Kế Sách: Đối thoại với 37 hộ dân tại thị trấn An Lạc Thôn
Tại hội trường Văn phòng HĐND và UBND huyện, UBND huyện Kế Sách tổ chức buổi đối thoại trực tiếp với 37 hộ dân thị trấn An Lạc Thôn về công tác giải phóng mặt bằng Cụm công nghiệp An Lạc Thôn 1 và Cảng tổng hợp Cái Côn. Dự buổi đối thoại có ông Lê Vũ Đức - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; ông Lê Hoàng Phong - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Sóc trăng, lãnh đạo các ngành huyện có liên quan và UBND thị trấn An Lạc Thôn.
Tại buổi đối thoại, bên cạnh đồng tình quan điểm, chủ trương của Nhà nước, các hộ dân có một số ý kiến còn băn khoăn và đề nghị làm rõ việc kiểm đếm, đền bù, đồng thời đòi tăng giá đất, giá công trình, vật kiến trúc và tăng giá cây trồng vì cho rằng chưa thoả đáng, không đảm bảo quyền lợi và ảnh hưởng đời sống của người dân...
 
Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh và các ngành huyện đã giải trình làm rõ những ý kiến của các hộ dân, đồng thời khẳng định việc lập phương án đền bù giải phóng mặt bằng Cụm công nghiệp An Lạc Thôn 1 và Cảng tổng hợp Cái Côn là đúng theo quy định của Luật Đất đai.
Quang cảnh đối thoại
 
Phát biểu tại buổi đối thoại, Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Kế Sách Lê Vũ Đức cho rằng, đây là một dự án trọng điểm của huyện nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động, góp phần tích cực xóa đói giảm nghèo ở địa phương, vì thế mà mong muốn nhận được sự đồng thuận, ủng hộ của các hộ dân để huyện sớm bàn giao mặt bằng cho đơn vị chủ đầu tư. Đối với các ý kiến của người dân không thuộc thẩm quyền, huyện tiếp thu và đề nghị về trên xem xét giải quyết theo quy định của Nhà nước.
 
Văn Hiệp 
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77081951

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.