Trần Đề: Hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường năm 2021
Nhằm hưởng ứng các hoạt động “Tháng hành hành động vì môi trường” và Ngày Quốc tế đa dạng sinh học năm 2021, phòng Tài nguyên và Môi trường huyện phối hợp với Huyện đoàn Trần Đề và UBND xã Viên Bình tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực dọn vệ sinh và trao tặng 30 thùng chứa rác cho người dân trên tuyến đường nông thôn mới kiểu mẫu tại ấp Trà Ông, xã Viên Bình và ra quân thu gom rác. 
Việc trao tặng 30 thùng chứa rác giúp người dân có ý thức bỏ rác đúng nơi quy định, hạn chế việc vứt rác bừa bãi ra môi trường, góp phần tạo vẽ mỹ quang sạch, đẹp cho tuyến đường nông thôn mới kiểu mẫu. 
 
Quang cảnh trao thùng rác cho người dân trên tuyến đường nông thôn mới kiểu mẫu xã Viên Bình, huyện Trần Đề.
 
Hưởng ứng hoạt động vì môi trường sạch, đẹp, đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên đã ra quân thu gom rác tại tuyến kênh khu III, ấp Lao Vên, xã Viên Bình, huyện Trần Đề. Đồng thời tuyên truyền rộng rãi cho người dân không vứt rác thải sinh hoạt xuống kênh làm ảnh ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng nguồn nước sinh hoạt của người dân.
 
Để môi trường sống xanh - sạch - đẹp, mỗi người dân cần phải nâng cao nhận thức và có ý thức giữ gìn vệ sinh tại mỗi gia đình, khu dân cư và nơi công cộng.
 
Quang Minh
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77248982

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.