Công ty Lộc Trời ủng hộ 1 tấn gạo cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã Ngã Năm
Sáng ngày 07/8, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Ngã Năm tổ chức tiếp nhận 1 tấn gạo của Công ty cổ phần Tập đoàn Lộc Trời ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của thị xã. Ông Trần Văn Hồng - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã và đại diện Ban Giám đốc Công ty Lộc Trời tham dự.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 như hiện nay, đồng thời hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, cả nước chung tay phòng, chống dịch, Công ty Lộc Trời đã hỗ trợ 1 tấn gạo để ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã. Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã, ông Trần Văn Hồng đã ghi nhận và tri ân sự tham gia ủng hộ của Công ty Lộc Trời cùng với các công ty, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài thị xã đã ủng hộ gạo hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch, đặc biệt phục vụ tốt việc nấu ăn tại các bếp ăn tập trung trên địa bàn thị xã, góp phần cùng thị xã thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 như hiện nay.
 
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã tiếp nhận 1 tấn gạo
 
Đến nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã đã tiếp nhận ủng hộ với số lượng gạo hơn 6 tấn. Toàn bộ số lượng gạo ủng hộ của các công ty, doanh nghiệp và các cá nhân đều được chuyển đến các bếp ăn tập trung trên địa bàn thị xã để phục vụ tốt việc nấu ăn cho cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ và những người bị cách ly tập trung tại các cơ sở cách ly tập trung trên địa bàn thị xã. 
 
Văn Tá
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81165079

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.