Lãnh đạo UBND huyện Kế Sách kiểm tra công tác PCTT-TKCN tại An Lạc Tây và Phong Nẫm
Trước diễn biến phức tạp của thời tiết, lãnh đạo UBND huyện Kế Sách đã đến kiểm tra công tác phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) tại xã An Lạc Tây và Phong Nẫm. 
Tại nơi kiểm tra, sau khi nghe báo cáo tình hình công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn thời gian qua, phương án thời gian tới, đoàn công tác đã đóng góp, bổ sung một số nội dung cần thiết để địa phương điều chỉnh phù hợp với điều kiện thực tế địa phương để thực hiện có hiệu quả. 
 
Gia cố đê cồn 
 
Theo báo cáo của phòng Nông nghiệp và PTNT huyện, đến tháng 8/2021, toàn huyện Kế Sách xảy ra sạt lở 52 đoạn bờ bao, đường đal dài gần 1.500m, huyện đã xử lý hơn 50%; sạt lở đê cồn 17 đoạn, chiều dài 930m tập trung ở xã Phong Nẫm và An Lạc Tây... Lãnh đạo UBND huyện yêu cầu trong thời gian tới, các địa phương cần thực hiện bám sát phương án đã được phê duyệt, thực hiện phương châm 4 tại chỗ để ứng phó với mưa, bão, triều cường, vỡ đê, phải thường xuyên cập nhật tình hình mưa, bão để giảm thiểu tối đa thiệt hại về sản xuất, đời sống và sức khỏe của người dân địa phương. Đặc biệt công tác di dời dân phải đảm bảo các quy định về phòng, chống Covid-19. 
 
Ngay sau buổi làm việc với Ban Chỉ đạo các xã, đoàn công tác đi khảo sát thực tế các điểm tiềm ẩn nguy cơ sạt lở trong mùa mưa này để có giải pháp hỗ trợ, xử lý kịp thời. 
 
Văn Hiệp 
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77805827

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.