Ngã Năm: Bồi dưỡng chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ chi hội trưởng nông dân
Sáng ngày 27/9, Hội Nông dân thị xã Ngã Năm phối hợp Trung tâm Chính trị thị xã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ chi hội trưởng, chi hội phó hội nông dân cơ sở năm 2021. Dự khai giảng có đồng chí Nguyễn Thị Lệ Nhung - Phó trưởng Ban phụ trách Ban Dân vận Thị ủy; đồng chí Nguyễn Văn Thạo - Chủ tịch Hội Nông dân thị xã; đồng chí Nguyễn Hoàng Em - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã cùng các học viên.
Trong thời gian 2 ngày, các học viên được nghiên cứu, quán triệt, trao đổi 5 chuyên đề cơ bản: Một số vấn đề lý luận, thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta; triển khai công tác phòng, chống ma túy, Luật Giao thông đường bộ; công tác xây dựng tổ chức Hội Nông dân Việt Nam; công tác hòa giải, giải quyết khiếu nại tố cáo và công tác kiểm tra, giám sát của công tác hội.
 
Thông qua chương trình bồi dưỡng nhằm giúp cho các học viên nâng cao trình độ lý luận chính trị, vừa được trang bị những nội dung cơ bản của Điều lệ Hội Nông dân Việt Nam cũng như giúp cho các chi hội trưởng, chi hội phó nắm vững kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác hội để làm tốt vai trò, trách nhiệm của mình trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của tổ chức hội; đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt của các chi hội, tổ hội, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của hội.
 
Toàn cảnh lễ khai giảng lớp bồi dưỡng
 
Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Văn Thạo - Chủ tịch Hội Nông dân thị xã nhấn mạnh: Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, vì vậy, Ban Tổ chức lớp học đề nghị các học viên đến dự phải tuân thủ nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh; trọng tâm là thông điệp 5K của Bộ Y tế. Nội dung tập huấn được giảng viên chắt lọc những nội dung cốt lõi của từng chuyên đề kết hợp phương pháp thuyết trình, liên hệ với tình hình thực tiễn. Các bài giảng được gắn liền với kết quả thực tế thực hiện các chương trình phát triển kinh tế - xã hội, các chủ trương, chính sách mới có liên quan và thông qua hình thức đối thoại trực tiếp với học viên. Đồng thời đề nghị từng học viên chấp hành nghiêm túc các nội quy, quy định và tiếp thu đầy đủ những nội dung được học để áp dụng tốt vào nhiệm vụ được giao.
 
Văn Tá 
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77109142

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.