Trần Đề: Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp huyện năm 2021
Tại Trung tâm Chính trị huyện Trần Đề, Huyện ủy Trần Đề tổ chức “Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp huyện năm 2021”. Đến dự ông Tè Văn Thành - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức hội thi.
Tham gia hội thi năm nay có 11 thí sinh là các báo cáo viên huyện, tuyên truyền viên các ngành huyện và các xã, thị trấn. Mỗi thí sính trải qua 3 phần thi gồm: Soạn đề cương thuyết trình, phần thi thuyết trình, phần trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo, tập trung vào các nội dung về tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp của tỉnh Sóc Trăng, nhiệm kỳ 2020 - 2025 để dự thi. Khuyến khích liên hệ thực tiễn cơ quan, địa phương nơi thí sinh công tác, sinh sống. Với sự chuẩn bị công phu, các thí sinh tham gia đã thể hiện tốt phần thi của mình. 
 
Trao cờ lưu niệm cho các thí sinh dự thi
 
Với tinh thần nghiêm túc, sự chuẩn bị công phu, các báo cáo viên đã thể hiện tốt nội dung thi của mình, tạo được sự chú ý và lôi cuốn người nghe. Đáng chú ý là phần thi thuyết trình, các báo cáo viên đã chứng tỏ kiến thức, bản lĩnh thể hiện qua nội dung đã được chuẩn bị và cách thức truyền đạt đối với người nghe, thể hiện được tác phong tốt, làm chủ được nội dung và thời gian trong quá trình thực hành. Sau 1 ngày thi diễn, Ban Tổ chức sẽ chọn ra các thí sinh có điểm số cao sau 3 phần thi để tổ chức trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích.
 
Huyền Trân
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77323413

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.