Tổng kết thực hiện nhiệm vụ của Tổ công tác đặc biệt tỉnh hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Trần Đề
Sau hơn 1 tháng chi viện, hỗ trợ huyện Trần Đề, chiều ngày 06/12, Ban Chỉ đạo, Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 huyện Trần Đề cùng Tổ công tác đặc biệt của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh tổ chức tổng kết giai đoạn hỗ trợ phòng, chống dịch trên địa bàn huyện.
Trong thời gian chi viện, hỗ trợ, Tổ công tác đặc biệt tỉnh đã phối hợp cùng Ban Chỉ đạo huyện thực hiện các phương án, kế hoạch về phòng, chống dịch phù hợp với từng địa bàn cụ thể. Qua đó, đến nay, tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện cơ bản được khống chế và kiểm soát, các địa bàn trọng điểm với số ca nhiễm cao như thị trấn Lịch Hội Thượng, thị trấn Trần Đề… đã được khống chế. Công tác phát hiện, bóc tách F0, truy vết F1, F2, cách ly, điều trị được thực hiện đúng quy trình, bảo đảm xử lý nhanh, hiệu quả, hạn chế đến mức thấp nhất F0 ngoài cộng đồng.
 
Lãnh đạo huyện trao giấy khen cho Tổ công tác đặc biệt tỉnh hỗ trợ trong phòng, chống dịch Covid -19 tại huyện Trần Đề
 
Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Trần Đề đã cám ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của các thành viên trong Tổ công tác, qua đó giúp huyện kiểm soát tốt dịch bệnh, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân. Thay mặt lãnh đạo, Tổ công tác đặc biệt chân thành cám ơn sự phối hợp, hỗ trợ của huyện trong thời gian qua đã giúp cho Tổ công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Dịp này, UBND huyện Trần Đề đã trao tặng 9 giấy khen cho các cá nhân trong Tổ công tác đặc biệt tỉnh đã có thành tích trong hỗ trợ công tác, phòng chống dịch Covid -19 trên địa bàn huyện Trần Đề. 
 
Huyền Trân
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80423320

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.