Hội Khuyến học huyện Châu Thành trao 10 suất học bổng cho học sinh khó khăn Trường THPT Phú Tâm
Sáng ngày 19/1, bà Phạm Thị Đảo - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Châu Thành và bà Trần Thị Hồng Liệt - Chủ tịch Hội Chữ thập huyện, Ủy viên BCH Hội Khuyến học huyện cùng cụ Trần Can - mạnh thường quân ấp Phú Thành B, xã Phú Tâm đến trao 10 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt tại Trường THPT Phú Tâm, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng, kinh phí do cụ Trần Can vận động mạnh thường quân gần xa giúp đỡ các em học sinh vững bước đến trường.
Mỗi phần học bổng chứa đựng tình cảm, trách nhiệm của mọi người cùng địa phương chăm lo phát triển sự nghiệp giáo dục của huyện Châu Thành. Ông Trương Văn Trầm - Phó Chủ tịch UBND xã Phú Tâm, Chủ tịch Hội Khuyến học xã cho biết: “Thay mặt Hội Khuyến học xã Phú Tâm, tôi chân thành cảm ơn sự đóng góp đặc biệt của cụ Trần Can đã có tấm lòng thương mến những người có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn trong cuộc sống. Địa phương rất mong nhận sự hỗ trợ từ nhiều phía của mạnh thường quân, giúp cho xã Phú Tâm ngày thêm đổi mới và phát triển”.
 
Trao 10 suất học bổng cho các em học sinh Trường THPT Phú Tâm, xã Phú Tâm, huyện Châu Thành.
 
Em Thái Kỳ Xuân - học sinh lớp 12 A6, Trường THPT Phú Tâm được nhận học bổng đã xúc động nói: “Em được ông bà, cha mẹ cho đi học dù khó khăn đến mấy cũng chăm lo cho em tới trường, càng may mắn hơn khi được mạnh thường quân và các cô, các chú xem xét trao học bổng cho chúng em. Đây là món quà tinh thần to lớn, giúp chúng em tự tin, nỗ lực hơn nữa trong học tập để thực hiện ước mơ của mình. Nhân dịp buổi lễ hôm nay, tất cả chúng em, những học sinh nhận học bổng của chương trình trao tặng, chúng em xin hứa sẽ nỗ lực hết mình học tập thật giỏi, không phụ tâm huyết của các cô chú, đem niềm vui về với gia đình và nhà trường”.  
 
Mỹ Dung
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80373862

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.