Châu Thành: Trao học bổng “Vì em hiếu học” tại xã Thuận Hòa
Sáng 26/1, tại Trường Tiểu học Thuận Hòa B, xã Thuận Hòa, Viettel Châu Thành phối hợp với Hội Khuyến học huyện, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức lễ trao học bổng "Vì em hiếu học" cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn xã Thuận Hòa. 
Tại buổi lễ, đại diện Viettel Châu Thành đã trao tặng 18 suất học bổng, mỗi suất gồm 1 chiếc xe đạp với tổng kinh phí là 20 triệu đồng cho các em học sinh chăm ngoan, học giỏi có hoàn cảnh gia đình khó khăn, trong đó, Trường Tiểu học Thuận Hòa B là 8 suất và Trường THCS Thuận Hòa là 10 suất. 
 
Trao học bổng “Vì em hiếu học” tại xã Thuận Hòa.
 
Mỗi suất học bổng không chỉ ở giá trị mà quan trọng hơn là sự quan tâm, chia sẻ của Tập đoàn Viễn thông Viettel đối với các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên các em vượt qua khó khăn, không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện, qua đó cũng góp phần thực hiện chủ trương đảm bảo an sinh xã hội, nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài tương lai của đất nước./.
 
Trần Thu Ngân
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80369246

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.