Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Cẩm Đào thăm, tặng quà tết cho hộ nghèo tại huyện Cù Lao Dung
Chiều ngày 27-1, tại UBND xã An Thạnh Đông, huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng Hồ Thị Cẩm Đào đã đến thăm và tặng quà tết cho bà con nghèo trên địa bàn huyện.
Tại buổi đến thăm và trao tặng quà, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo và chúc bà con năm mới thật đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình. Đồng thời, cũng chia sẻ thông tin về tình hình dịch Covid-19 trong thời gian qua, theo đó dịch bệnh đã gây không ít khó khăn cho bà con. Đảng và Nhà nước luôn quan tâm chăm lo cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau, giúp bà con vui Tết.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Cẩm Đào trao tặng quà tết cho bà con nghèo xã An Thạnh Đông, huyện Cù Lao Dung Ảnh: T.P
 
Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Cẩm Đào đã trao tặng 50 suất quà tết cho các hộ nghèo, mỗi suất 500.000 đồng.
 
Trước đó, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào cùng với lãnh đạo huyện Cù Lao Dung đã đến viếng Đền thờ Bác Hồ, tại xã An Thạnh Đông, huyện Cù Lao Dung, thắp hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và dân tộc ta, Người đã cống hiến trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc Việt Nam.
 
T.P
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77412024

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.