Ngã Năm: Ra mắt nhóm Zalo ở khu dân cư ấp Mỹ Lộc 1, xã Mỹ Bình
Thị đoàn Ngã Năm vừa phối hợp với UBND xã Mỹ Bình ra mắt nhóm Zalo khu dân cư ở ấp Mỹ Lộc 1, xã Mỹ Bình, đây được chọn là mô hình điểm để đánh giá hiệu quả và nhân rộng trên toàn thị xã. Tham dự có đại diện Thị đoàn Ngã Năm, Đảng ủy - UBND xã Mỹ Bình và đông đảo người dân trên địa bàn ấp Mỹ Lộc 1.
Theo đó, nhóm Zalo khu dân cư ấp Mỹ Lộc 1, xã Mỹ Bình dự kiến sẽ có 200 thành viên, là người dân trên địa bàn ấp và ban ngành, UBND xã Mỹ Bình cùng tham gia. Với hình thức hoạt động, chính quyền địa phương sẽ tiếp nhận những thông tin phản ánh của người dân về tình hình an ninh trật tự, xây dựng nông thôn mới và phát triển kinh tế - xã hội, dịch bệnh ở địa phương; đồng thời, những chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước sẽ được chính quyền địa phương cập nhật liên tục nhằm thông tin nhanh đến thành viên.
 
Ra mắt mô hình Zalo tại ấp Mỹ Lộc 1, xã Mỹ Bình
 
Mô hình này là cầu nối giữa chính quyền địa phương và người dân trên địa bàn dân cư; kênh cung cấp, trao đổi thông tin nhanh nhạy, kịp thời và chính xác về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh trật tự, xây dựng nông thôn mới nâng cao cũng như công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.
 
 Tuấn Phi
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80349912

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.