Trao hỗ trợ cho trẻ em mồ côi do dịch Covid-19
Chiều 14/3, tại Ban Dân vận Thành ủy Sóc Trăng, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh cùng Quỹ “Mái ấm hạnh phúc” tổ chức lễ trao hỗ trợ cho các em mồ côi có cha hoặc mẹ bị mất do dịch Covid-19. Đến dự có đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Sóc Trăng cùng các đơn vị liên quan và chính quyền địa phương.
Trong dịp này, có 4 trẻ em mồ côi được trao tiền hỗ trợ, trong đó có 3 trẻ hiện đang sinh sống trên địa bàn TP. Sóc Trăng và 1 trẻ đang sinh sống tại huyện Mỹ Xuyên, mỗi trẻ được hỗ trợ 5 triệu đồng. 
 
Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Quỹ “Mái ấm hạnh phúc” và các đơn vị liên quan trao hỗ trợ cho các em mồ côi và đại diện gia đình các em mồ côi. Ảnh: THIỆN HẢI
 
Theo đồng chí Lê Văn Dũng, Trưởng Ban Phong trào - Tuyên giáo của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã gây ra những ảnh hưởng nặng nề đến đời sống của người dân, trong đó có những trẻ em phải chịu cảnh mồ côi do cha hoặc mẹ đã mất do dịch Covid-19 gây ra. Nhằm chia sẻ, hỗ trợ một phần chi phí cho các trẻ em mồ côi, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng và Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã rà soát danh sách, vận động Quỹ “Mái ấm hạnh phúc” hỗ trợ cho 40 trẻ em mồ côi trên địa bàn tỉnh, mỗi trẻ được hỗ trợ 5 triệu đồng. 
 
Ngoài TP. Sóc Trăng, từ ngày 14-3 đến 15-3-2022, đoàn công tác của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh và đơn vị hỗ trợ còn đến các huyện: Thạnh Trị, Kế Sách, Trần Đề, Long Phú, Cù Lao Dung và TX. Ngã Năm, TX. Vĩnh Châu để trao tiền hỗ trợ cho các trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 gây ra.
 
THIỆN HẢI
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80345826

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.