Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn dự họp mặt các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn TP. Sóc Trăng
Chiều ngày 22/7, đồng chí Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng đến dự họp mặt các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thành phố Sóc Trăng nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022). Cùng dự có đồng chí Nguyễn Văn Quận - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Sóc Trăng.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn nhấn mạnh: Trải qua rất nhiều cuộc đấu tranh để dành được độc lập dân tộc, tỉnh Sóc Trăng có hơn 50.000 người có công và hiện nay có hơn 10.000 người đang được trợ cấp hàng tháng. Với truyền thống tốt đẹp của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, Đảng và Nhà nước ta đã có nhiều chủ trương, chính sách để tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, các Mẹ Việt Nam anh hùng và người có công với đất nước, thường xuyên bổ sung, sửa đổi chính sách phù hợp với thực tiễn. 75 năm qua, nhất là trong công cuộc tiến hành đổi mới, cùng với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong toàn tỉnh, với ý chí tự lực, tự cường, nhiều thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ và người có công đã vượt lên trên thương tật, khó khăn, hòa mình vào cuộc sống và tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ vào lao động sản xuất, học tập, công tác,… góp phần xây dựng TP. Sóc Trăng nói riêng và tỉnh Sóc Trăng nói chung ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Ảnh: Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn và lãnh đạo TP. Sóc Trăng tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu

Để phát huy kết quả đạt được, nhân buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể tiếp tục triển khai thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với các gia đình chính sách, người có công; kịp thời tuyên truyền, phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước về lĩnh vực người có công. Cần quan tâm đặc biệt đối với con liệt sĩ, thương binh, gia đình có công với cách mạng. Mặt trận Tổ quốc, tổ chức các đoàn thể, tổ chức xã hội tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động, kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tiếp tục tham gia tích cực, với nhiều hình thức phong phú, năng động sáng tạo vào các hoạt động đền ơn đáp nghĩa.

Đồng chí Lâm Văn Mẫn bày tỏ mong muốn và tin tưởng các thương binh, gia đình liệt sĩ, gia đình chính sách cùng với Đảng bộ tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thật sự là tấm gương sáng về phẩm chất, đạo đức cách mạng; chia sẻ những khó khăn chung của đất nước; mãi mãi là người công dân kiểu mẫu, tham gia cùng cấp ủy, chính quyền thực hiện công tác tuyên truyền, giáo dục, nhất là đối với thế hệ trẻ; tuyên truyền, vận động người dân thực hiện nghiêm túc các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xây dựng quê hương Sóc Trăng ngày càng văn minh, hiện đại.

Nhân buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn và lãnh đạo TP. Sóc Trăng đã trao tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu.

Lê Vũ

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77028580

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.