Cù Lao Dung: Kiểm tra kết quả xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã An Thạnh Nam
Đoàn kiểm tra công tác xây dựng nông thôn mới huyện Cù Lao Dung do đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) huyện làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra kết quả thực hiện chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã An Thạnh Nam.

Theo báo cáo, xã An Thạnh Nam có 03 ấp, với 1.579 hộ và 6.441 nhân khẩu, người dân chủ yếu sản xuất nông nghiệp và nuôi trồng thuỷ sản. Từ khi triển khai chương trình MTQG về xây dựng nông thôn mới, bộ mặt nông thôn đã có nhiều khởi sắc, kết cấu hạ tầng nông thôn được đầu tư xây dựng tương đối hoàn chỉnh, đời sống vật chất và tinh thần của người dân không ngừng được nâng lên. Đến nay, xã đã đạt 14/19 tiêu chí về xây dựng nông thôn mới.

Ảnh: Quang cảnh buổi kiểm tra

Phát biểu tại buổi kiểm tra, đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của Đảng bộ và Nhân dân xã An Thạnh Nam đã đạt được trong thời gian qua, tuy nhiên để hoàn thành 19 tiêu chí trong thời gian tới, đề nghị lãnh đạo xã phải tập trung, triển khai quyết liệt hơn nữa, đảm bảo hoàn thành xây dựng nông thôn mới theo đúng tiến độ đề ra.

Thanh Quang

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77346261

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.