Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Châu Thành khảo sát tiến độ thực hiện các công trình trọng điểm trên địa bàn huyện
Sáng ngày 16/11, đồng chí Phạm Anh Minh - Bí thư Huyện ủy Châu Thành cùng đoàn công tác đã đến khảo sát tiến độ thực hiện các công trình trọng điểm trên địa bàn huyện.

Các công trình trọng điểm, gồm: Khu văn hóa tín ngưỡng Giếng Tiên tại ấp Phước Thuận, xã Phú Tân; Trường THCS Dân tộc nội trú, xã An Hiệp, huyện Châu Thành. Tại mỗi nơi đến, các đơn vị báo cáo tiến độ thi công và dự án được đầu tư nâng cấp, sửa chữa. Theo đó, Dự án Khu văn hóa tín ngưỡng Giếng Tiên tại ấp Phước Thuận, xã Phú Tân, huyện Châu thành được khởi công vào tháng 02/2020 do Công ty TNHH Văn hóa – Du lịch Giếng Tiên Thảo Linh tại TP. HCM làm chủ đầu tư với diện tích 9,9 ha và được chia làm 03 giai đoạn; dự kiến đến năm 2023 sẽ đưa vào hoạt động. Đến nay, công trình đã hoàn thành phần Giếng Tiên và đang thi công các hạng mục còn lại. Đối với Trường THCS Dân tộc nội trú Châu Thành đang lập hồ sơ trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt sửa chữa các hạng mục công trình được đầu tư trước đó và mở rộng qui mô diện tích đất để thực hiện nâng cấp Trường THCS Dân tộc nội trú Châu Thành thành Trường THCS và THPT Dân tộc nội trú Châu Thành.

Ảnh: Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Châu Thành khảo sát tại Trường THCS Dân tộc nội trú

Đồng chí Phạm Anh Minh đánh giá cao nhà đầu tư thực hiện đúng tiến độ và các hạng mục công trình được đầu tư; đồng thời đề nghị các ngành đẩy nhanh thực hiện các thủ tục trình các cấp có thẩm quyền để nhà đầu tư thực hiện các dự án đúng theo tiến độ đã đề ra./.

Hoàng Thái

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77301372

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.