Huyện Mỹ Tú họp mặt Kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023)
Chiều ngày 27/4/2023, Huyện Mỹ Tú tổ chức họp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện Mỹ Tú và kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023). Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Thống - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, cùng lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh, các đồng chí nguyên lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và huyện qua các thời kỳ. 

Quang cảnh buổi họp mặt. Ảnh: LÊ QUỲNH

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống yêu nước của dân tộc Việt Nam và tinh thần đấu tranh bất khuất, kiên cường của quân, dân ta trong cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước giành trọn vẹn độc lập, thống nhất đất nước. Đồng thời, nghe báo cáo những kết quả nổi bật về kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của huyện Mỹ Tú trong quý I năm 2023. Qua đó, các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện Mỹ Tú đã chia sẻ những kỷ niệm, cũng như những kinh nghiệm quý báu trong lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành góp phần cho sự phát triển của quê hương Mỹ Tú anh hùng. 

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Thống ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Đảng bộ và Nhân dân huyện Mỹ Tú đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị địa phương tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng tốt đẹp của huyện. Mỗi cán bộ, đảng viên phải không ngừng học tập, trau dồi phẩm chất, đạo đức cách mạng, có lối sống trong sáng, nâng cao trình độ, năng lực, gương mẫu trên mọi lĩnh vực công tác và đời sống xã hội, thực hiện tốt chính sách đền ơn, đáp nghĩa, các chính sách an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững; kiện toàn, xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh toàn diện các mặt chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ; đẩy mạnh thực hiện cơ cấu ngành nông nghiệp, chuyển đổi cây trồng vật nuôi thúc đẩy kinh tế địa phương không ngừng phát triển.

Dịp này, từ các nguồn lực huyện đã trao tặng 03 căn nhà và các phần quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống./. 

LÊ QUỲNH



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80279110

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.