Đại biểu HĐND tỉnh và huyện Mỹ Xuyên tiếp xúc cử tri xã Gia Hòa 1 và xã Gia Hòa 2
Sáng ngày 14/6/2023, tại Nhà Văn hóa xã Gia Hòa 1, đại biểu HĐND tỉnh Sóc Trăng gồm: Đại tá Đỗ Tiến Sỹ - Tỉnh ủy viên, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; đồng chí Trần Thị Thu Hằng - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; đồng chí Huỳnh Thị Cẩm Hồng - Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn Mỹ Xuyên cùng đại biểu HĐND huyện, đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Gia Hòa 1 và xã Gia Hòa 2.
 Đại biểu HĐND tỉnh phát biểu giải trình với cử tri. Ảnh: NGỌC DIỆU

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe báo cáo tóm tắt về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh và huyện trong 6 tháng đầu năm 2023; thông tin dự kiến nội dung chủ yếu kỳ họp thường lệ giữa năm 2023 của HĐND tỉnh và huyện sắp tới.

Bà con cử tri rất phấn khởi trước những kết quả nổi bật trên các lĩnh vực của tỉnh và huyện trong 6 tháng đầu năm 2023. Đồng thời kiến nghị đến đại biểu HĐND 3 cấp về một số vấn đề như: việc hỗ trợ kinh phí khắc phục thiệt hại về nhà ở do thiên tai; hỗ trợ bảo hiểm y tế cho cán bộ không chuyên trách ở ấp; hỗ trợ vốn vay cho hộ nghèo, hộ khó khăn, học sinh, sinh viên. Cử tri cũng đề nghị cần có giải pháp tăng giá sản phẩm nông nghiệp, chăn nuôi, thủy sản trước tình hình giá vật tư, thức ăn ngày càng tăng cao; di dời các trụ điện và móng bê tông không còn sử dụng; tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong việc thanh toán tiền điện; nâng nền một số trường học để chống ngập vào mùa mưa…

Các ý kiến kiến nghị của cử tri đã được đại biểu HĐND các cấp và các phòng, ban ngành huyện giải trình, đồng thời ghi nhận tổng hợp trình tại kỳ họp HĐND tỉnh, huyện sắp tới./.

NGỌC DIỆU



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80269581

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.