Lãnh đạo tỉnh và huyện Mỹ Xuyên tặng quà gia đình chính sách
Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023). Sáng ngày 24/7/2023, đồng chí Lê Văn Hiểu - Ủy Viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng đã đến thăm tặng quà quý Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách ở xã Thạnh Quới, huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng). Cùng đi với đoàn có đồng chí Đặng Văn Phương - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Mỹ Xuyên; lãnh đạo các sở ngành tỉnh, các phòng, ban ngành huyện và địa phương.
Lãnh đạo huyện Mỹ Xuyên cùng đoàn tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nguyện
Ảnh: THIỆN NHẬN

Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 02 Mẹ Việt Nam anh hùng và 18 thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ. Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo tỉnh, huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; thông tin đến các gia đình về tình hình kinh tế, văn hóa - xã hội của tỉnh và huyện trong những tháng đầu năm 2023. Mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vận động con cháu, người thân chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tham gia xây dựng nông thôn mới nâng cao, hưởng ứng tốt các phong trào, các cuộc vận động ở địa phương. 

Các gia đình chính sách bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng, chính quyền các cấp. Đồng thời, hứa sẽ luôn là những người gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

THIỆN NHẬN

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80243285

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.