Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Mỹ Tú họp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam
Chiều ngày 17/10/2023, tại Trung tâm Chính trị huyện Mỹ Tú, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng) tổ chức Họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023) và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2023). Đến dự có các đồng chí: Phạm Tuân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Thị Diện, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh.
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp mặt. Ảnh: QUỐC TUẤN

Tại buổi họp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử dân tộc Việt Nam ghi đậm dấu ấn chói ngời của những nữ anh hùng hào kiệt không chịu khuất phục kẻ thù, không chịu kiếp sống nô lệ, đứng lên chống giặc ngoại xâm giành tự do. Phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua các cấp hội phụ nữ huyện Mỹ Tú ngày càng khẳng định vai trò trách nhiệm của mình trong các phong trào hành động cách mạng và trong việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội và nhiệm vụ chính trị địa phương. Đến nay, Hội LHPN huyện Mỹ Tú có hơn 20.400 hội viên, tham gia sinh hoạt tại 83 chi hội với 363 tổ hội, là lực lượng nồng cốt đóng góp tích cực trong các dự án, chương trình mục tiêu quốc gia… xứng đáng với 8 chữ vàng Bác Hồ dành tặng cho phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Thanh Vị - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận và biểu dương những đóng góp của toàn thể phụ nữ của huyện trong việc góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn; đồng thời gửi tới tất cả chị em phụ nữ tình cảm thân thương và lời chúc mừng tốt đẹp nhất, hy vọng trong thời gian tới, các chị em phụ nữ tiếp tục phát huy vai trò, nhiệm vụ của mình trong việc nước lẫn việc nhà, ngày càng có nhiều cơ hội phát triển và thành đạt, góp phần xây dựng hạnh phúc gia đình và quê hương Mỹ Tú ngày càng giàu đẹp, văn minh. 

Dịp này, Hội nghị đã trao tặng hoa và quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, nữ lãnh đạo, chị em cán bộ, công chức, viên chức trong huyện; trao tặng 06 kỷ niệm chương Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam; kết nạp hội viên danh dự cho 03 đồng chí có nhiều uy tín, tầm ảnh hưởng và hỗ trợ rất lớn đối với phong trào phụ nữ và công tác Hội huyện nhà.

* Trước buổi họp mặt đã diễn ra chương trình văn nghệ, Hội thi nấu ăn “Mâm cơm sum vầy” tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các chị em phụ nữ huyện nhà.

QUỐC TUẤN

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80208272

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.