Châu Thành: Tổ chức lễ mừng công 2 đội ghe ngo (nam, nữ) giành ngôi vô địch
Chiều ngày 02/12/2023, Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Truyền thanh huyện Châu Thành (Sóc Trăng) phối hợp với Ban Quản trị chùa Tum Núp, xã An Ninh tổ chức lễ mừng công đội ghe ngo nữ và đội ghe ngo nam chùa Tum Núp 2 đã thi đấu xuất sắc giành ngôi vô địch tại Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo tỉnh Sóc Trăng năm 2023. Đến chung vui cùng với nhà chùa và 02 đội ghe ngo có đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở, ban ngành tỉnh; lãnh đạo huyện Châu Thành và đông đảo vận động viên, bà con phật tử.
Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chụp hình
lưu niệm cùng chị em đội ghe ngo nữ chùa Tum Núp. Ảnh: THẠCH PÍCH

Trong niềm vui chung của đội, đại đức Lâm Hiệp - Trụ trì chùa Tum Núp, cho rằng “Năm nay, nhà chùa có 02 đội ghe ngo nam và 01 đội ghe ngo nữ tham gia thi đấu tại Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo tỉnh Sóc Trăng. Điều kỳ diệu đã đến 02 đội ghe ngo của chùa khi lần đầu tiên tại một mùa giải giành được 02 ngôi vô địch (nam, nữ), đây là một niềm vui đến với nhà chùa. Bên cạnh đó, nhờ sự quan tâm, lãnh và chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, chính quyền địa phương xã cùng với hỗ trợ tích cực của các mạnh thường quân, doanh nghiệp trong và ngoài huyện đã giúp cho đội ghe ngo chùa thi đấu thành công”.

Dịp này, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào trao tặng tiền hỗ trợ 50 triệu đồng cho 02 đội ghe ngo nam, nữ của chùa; lãnh đạo huyện Châu Thành cũng trao tặng tiền thưởng 100 triệu đồng cho 02 đội đạt thành tích cao. Ngoài ra, các doanh nghiệp và mạnh thường quân cũng trao nhiều phần quà có giá trị./.

THẠCH PÍCH

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80199811

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.