Đoàn công tác của Tỉnh ủy thăm, chúc Tết cán bộ hưu trí và gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thị xã Ngã Năm
Sáng ngày 30/01/2024, đồng chí Trần Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ngã Năm làm trưởng đoàn, đã đến thăm và chúc tết cán bộ hưu trí nguyên là Tỉnh ủy viên, Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy và 10 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thị xã. Cùng đi có lãnh đạo các Sở, ngành tỉnh và lãnh đạo các phòng ban, ngành thị xã.
Đoàn công tác của Tỉnh ủy thăm, tặng quà cho cán bộ hưu trí. Ảnh: VĂN TÁ

Trong không khí phấn khởi trước thềm năm mới, tại mỗi nơi đến thăm, Bí thư Thị ủy Ngã Năm Trần Văn Việt đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và thị xã Ngã Năm; trong đó, nhấn mạnh các công trình, dự án trọng điểm của tỉnh và thị xã Ngã Năm được đầu tư xây dựng trong năm qua. Đồng thời, ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và trân trọng những đóng góp quý báu của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng. Qua đó, mong muốn các đồng chí tiếp tục sống vui, sống khỏe; tích cực tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và các mặt công tác ở địa phương, góp phần xây dựng quê hương Ngã Năm ngày thêm đổi mới; đồng thời, chúc cán bộ hưu trí cùng các gia gia đình chính sách đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui tươi, đầm ấm, nhiều sức khỏe, vạn sự như ý.

Các đồng chí cán bộ hưu trí, đã bày tỏ niềm vui phấn khởi trước những thành tựu đạt được, những đổi thay của tỉnh và thị xã, qua đó cũng chân thành cảm ơn các cấp lãnh đạo đã đến thăm, chúc Tết gia đình nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và bày tỏ niềm mong mỏi tiếp tục đóng góp cho địa phương trong xây dựng và phát triển quê hương.

Dịp này, đoàn đã trao tặng mỗi cán bộ hưu trí và gia đình chính sách tiêu biểu 01 phần quà tết./.

VĂN TÁ

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80179614

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.