Hội nghị kết nối chuyển đổi số quốc gia và nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo
Sáng ngày 09/3, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông - Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Doanh nhân trẻ, VNPT Sóc Trăng và MobiFone tỉnh Sóc Trăng tổ chức hội nghị kết nối chuyển đổi số quốc gia và nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo. Đến dự có PGS.TS. Đặng Hoài Bắc - Phó Giám đốc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cùng đại diện các sở ngành có liên quan, Hội Doanh nhân trẻ và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Sóc Trăng cho biết, thực hiện các chủ trương của Đảng, Nhà nước, Chính phủ về chuyển đổi số, ngày 27/10/2021, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng khoá XIV ban hành Nghị quyết số 07-NQ/TU về chuyển đổi số tỉnh Sóc Trăng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030, trọng tâm là thực hiện 3 trụ cột: Chính quyền số, kinh tế số và xã hội số, trong đó để thực hiện trụ cột kinh tế số thì việc chuyển đổi số trong các doanh nghiệp lớn và các doanh nghiệp khởi nghiệp đóng vai trò rất quan trọng và tất yếu.
 
Quang cảnh hội nghị
 
Tại hội nghị, đại biểu được nghe các diễn giả trình bày những tham luận mang tính trọng tâm, đồng thời đưa ra nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ cho việc chuyển đổi số để các doanh nghiệp tham khảo, tiếp cận và lựa chọn. Qua đó, các đại biểu tham dự hội nghị tham gia đặt câu hỏi cũng như những thắc mắc, vướng mắc trong quá trình thực hiện chuyển đổi số để các diễn giả cùng hỗ trợ, giải đáp nhằm có cái nhìn chung nhất, đúng nhất về chuyển đổi số.
 
Qua hội nghị đã mang lại nhiều thông tin, kiến thức về chuyển đổi số, từ đó giúp cho các doanh nghiệp định hướng được hướng đi, đồng thời để phối hợp, hợp tác nhằm giúp doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số hiệu quả.
 
N.T 
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77069696

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.