Rà soát công tác chuẩn bị tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh và Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2022
Sáng ngày 14/3, tại Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lâm Văn Mẫn và Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu đã có buổi làm việc với trưởng, phó các Tiểu ban phục vụ lễ kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh và Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2022 để rà soát công tác chuẩn bị tổ chức các sự kiện trên. Cùng dự còn có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Thời gian qua, các Tiểu ban phục vụ lễ kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh và Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2022 đã tích cực ban hành kế hoạch, chuẩn bị nội dung và phối hợp với nhau để chuẩn bị cho các hoạt động diễn ra trong thời gian tới. Theo đó, Tiểu ban nội dung đã tham mưu các nội dung liên quan đến thực hiện công tác tiền trạm để làm việc với các bộ, ngành; chuẩn bị kịch bản điều hành hội nghị; xây dựng phóng sự “Sóc Trăng - Đồng hành, hợp tác, phát triển” trình chiếu tại hội nghị; xây dựng các tài liệu phục vụ hội nghị... Riêng Tiểu ban truyền thông đã và đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền về lễ kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh và Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2022; Tiểu ban an ninh trật tự đã xây dựng kế hoạch, phương án cụ thể đảm bảo an ninh trật tự trong thời gian diễn ra hội nghị. Các tiểu ban khác cũng đang khẩn trương thực hiện các hoạt động để đảm bảo cho các sự kiện được diễn ra thành công.
 
Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: THIỆN HẢI
 
Theo Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn, Tiểu ban truyền thông cần tiếp tục quan tâm tuyên truyền trên báo, đài, cổng thông tin điện tử… về thành tựu 30 năm của tỉnh và các sự kiện sắp tới. Các tiểu ban trực tiếp trao đổi những nội dung liên quan và phối hợp chặt chẽ để đảm bảo chuẩn bị chu đáo cho hội nghị, lễ kỷ niệm; xác định cụ thể danh sách khách mời cho lễ kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh và Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2022. Cần khảo sát nơi tổ chức lễ, hội nghị và bố trí phương án dự phòng cho sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, việc tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh và Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2022 phải khoa học và đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch bệnh.
 
Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu đề nghị các tiểu ban cần lập dự toán kinh phí các hoạt động thực hiện trên tinh thần tiết kiệm. Tiểu ban hậu cần khánh tiết cần bố trí nơi nghỉ ngơi của đại biểu khách mời chu đáo. Lãnh đạo TP. Sóc Trăng cần quan tâm chỉnh trang đô thị, vệ sinh môi trường sạch đẹp, tạo ấn tượng khi khách đến Sóc Trăng tham gia các sự kiện. Đối với nội dung phóng sự “Sóc Trăng - Đồng hành, hợp tác, phát triển” trình chiếu tại hội nghị cần thể hiện rõ nét tiềm năng lợi thế của tỉnh Sóc Trăng.
 
THIỆN HẢI
 
1 2 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77093145

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.