Sở Công Thương Sóc Trăng cùng một số doanh nghiệp tham dự Chương trình Hội nghị Kết nối giao thương, xúc tiến xuất khẩu - Đà Nẵng 2023
Sáng ngày 04/8/2023 tại Khách sạn Nalod Đà Nẵng diễn ra Chương trình Hội nghị Kết nối giao thương, xúc tiến xuất khẩu - Đà Nẵng 2023 do Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng tổ chức.
Quang cảnh Hội nghị Kết nối giao thương, xúc tiến xuất khẩu - Đà Nẵng 2023

Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Trung tâm XTTM - Sở Công Thương tỉnh Sóc Trăng cùng sự tham gia của 10 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng là chủ thể của các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản, đặc sản của tỉnh Sóc Trăng. Hội nghị là kênh thông tin về tình hình thị trường nước ngoài, xu hướng và cơ hội phát triển thị trường xuất khẩu cũng như các vấn đề cần lưu ý đối với doanh nghiệp khi xuất khẩu sang một số thị trường nước ngoài.

Các sản phẩm OCOP, đặc sản, đặc trưng của tỉnh Sóc Trăng tham gia trưng bày bên lề Hội nghị.

Tại Hội nghị cũng diễn ra hoạt động trưng bày các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản, đặc sản của tỉnh Sóc Trăng bên lề Hội nghị. Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng quảng bá, giới thiệu các sản phẩm của mình đến các doanh nghiệp, nhà phân phối không chỉ của Thành phố Đà Nẵng mà còn của các tập đoàn nước ngoài tại Việt Nam, các hệ thống siêu thị lớn và uy tín cũng như các doanh nghiệp của các nước trong khu vực Đông Nam Á tham dự tại Hội nghị.

NGHĨA XTTM

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77908396

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.