Sở Công Thương Sóc Trăng tham dự Festival Tôm Cà Mau 2023 và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP khu vực ĐBSCL 2023
Tối 10/12, tại quảng trường Phan Ngọc Hiển (TP. Cà Mau) diễn ra lễ khai mạc sự kiện "Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP Đồng bằng sông Cửu Long 2023" với chủ đề "Festival Tôm Cà Mau - Tự hào thương hiệu Việt". Tham dự Lễ khai mạc có lãnh đạo Sở Công Thương và Trung tâm Xúc tiến Thương mại Sóc Trăng. 
Quang cảnh Lễ khai mạc Festival Tôm Cà Mau 2023 và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP
khu vực ĐBSCL 2023

Phát biểu tại phiên khai mạc, ông Huỳnh Quốc Việt - Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau nhấn mạnh: "Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP ĐBSCL không chỉ là sự kiện quan trọng để khẳng định và tôn vinh những người nuôi tôm mà còn là cơ hội để tỉnh Cà Mau giới thiệu và quảng bá những giá trị của các ngành hàng thủy sản, hải sản, và các sản phẩm OCOP đặc sắc của tỉnh Cà Mau". Qua sự kiện Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP Đồng bằng sông Cửu Long 2023, hình ảnh, thương hiệu Tôm Cà Mau và các sản phẩm OCOP của địa phương sẽ được quảng bá mạnh mẽ đến du khách trong và ngoài nước, góp phần phát triển các ngành nghề; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu sản phẩm và liên kết hợp tác trong thời gian tới.

 Trong khuôn khổ sự kiện cũng diễn ra Phiên Xúc tiến thương mại với sự tham gia của các nhà mua, phân phối, logistics; doanh nghiệp, HTX trong tỉnh Cà Mau cũng như lãnh đạo các Tập đoàn Central Retail, Sài Gòn Co.op, Thuỷ sản Minh Phú, các Sàn TMĐT Alibaba. Tik Tok Shop. Sự kiện giới thiệu cơ hội xuất khẩu vào các thị trường nước ngoài; đưa sản phẩm vào các đơn vị phân phối, trung tâm thương mại ...; thông tin những điều kiện, yêu cầu, chính sách cung cấp hàng hoá vào các hệ thống siêu thị.

Trọng Nghĩa Trung tâm XTTM

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77907304

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.