Lượt xem: 197
Hội nghị thông qua văn kiện diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ xã An Thạnh Tây
      Ban Chỉ đạo diễn tập huyện Cù Lao Dung vừa tổ chức Hội nghị thông qua văn kiện lần 2 diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ xã An Thạnh Tây năm 2024. Dự hội nghị có đồng chí Trần Lệ Hằng - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; cùng dự có lãnh đạo BCHQS huyện; Công an huyện và đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện.
      Theo báo cáo, để thực hiện tốt diễn tập chiến đấu xã An Thạnh Tây trong khu vực phòng thủ năm 2024, BCHQS xã đã tham mưu cho Đảng ủy, UBND xã soạn thảo, ban hành Nghị quyết để lãnh đạo thực hiện cuộc diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ năm 2024. Đồng thời, ban hành các Quyết định về việc thành lập Ban tổ chức, Tổ đảm bảo cho cuộc diễn tập và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên trong Ban tổ chức diễn tập; chủ động xây dựng đầy đủ các kế hoạch và phương án chuẩn bị cho công tác diễn tập từ cơ chế đến thực binh.
 
Quang cảnh hội nghị.
 
      Tính đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cho cuộc diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ xã An Thạnh Tây cơ bản đảm bảo tiến độ đề ra. Việc xây dựng các hệ thống văn kiện diễn tập của xã đã hoàn thành 100%, việc quản lý hệ thống văn kiện được chấp hành nghiêm quy định bảo mật.
 
      Theo kế hoạch, nội dung diễn tập gồm 3 giai đoạn: Giai đoạn 1 - Chuyển lực lượng vũ trang vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu, chuyển hoạt động của địa phương vào các trạng thái quốc phòng; Giai đoạn 2 - Tổ chức chuẩn bị chiến đấu và Giai đoạn 3 - Thực hành chiến đấu.
 
      Tại hội nghị, các đại biểu cũng tham gia đóng góp ý kiến cho nội dung của các văn kiện diễn tập để cập nhật, chỉnh sửa cho phù hợp và sát với thực tế tình huống chiến đấu của địa phương.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 56
  • Hôm nay: 740
  • Trong tuần: 8 339
  • Trong tháng: 7 075
  • Tất cả: 2198455
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.