Lượt xem: 195
Trường THPT An Thạnh 3 đón nhận bằng đạt chuẩn quốc gia đầu năm học mới
      Hòa chung không khí phấn khởi của ngày khai giảng năm học mới. Sáng ngày 5/9/2024, trường THPT An Thạnh 3 long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025. Dự lễ khai giảng có đồng chí Võ Thanh Quang - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Huỳnh Minh Tự - Chánh Thanh tra Sở GD-ĐT tỉnh. Cùng dự có đồng chí Trần Văn Nguyên - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; cùng lãnh đạo các phòng, ban ngành huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã An Thạnh 3 về dự.
Đại biểu tham dự lễ.
 
      Tại buổi lễ, Ban giám hiệu Nhà trường đã báo cáo thành tích những gì mà thầy, trò đã đạt được trong năm học vừa qua. Theo đó, năm học 2023 - 2024, trường THPT An Thạnh 3 đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, chất lượng giáo dục năm học qua được nâng lên. Tỉ lệ xét tốt nghiệp THCS, THPT đạt 100%, tỉ lệ lên lớp thẳng chiếm 96,87%. Trong năm học mới này, toàn trường có 32 lớp với 1.329 học sinh trong đó THCS là 19 lớp và THPT là 13 lớp.
 
Đón nhận bằng đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.
 
      Hòa chung không khí tưng bừng, vui tươi của năm học mới, niềm vui còn được nhân đôi khi nhà trường vinh dự đón nhận quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng công nhận trường THPT An Thạnh 3 đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Đây cũng là động lực để tập thể nhà trường tiếp tục cố gắng, phấn đấu nhiều hơn nữa trong năm học mới, đồng thời ra sức thi đua, lập thành tích, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra.
 
Đồng chí Võ Thanh Quang - Tỉnh ủy viên, Phó Ban Thường trực Ban Dân vận tỉnh ủy
trao học bổng cho các em học sinh.
 
Đồng chí Trần Văn Nguyên - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện
trao học bổng cho các em học sinh.
 
      Dịp này, các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, cơ quan, doanh nghiệp, quý phụ huynh,… đã trao nhiều suất học bổng, quà, cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đầu năm học mới./.
Bạch Cúc - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 35
  • Hôm nay: 929
  • Trong tuần: 8 556
  • Trong tháng: 28 695
  • Tất cả: 2220075
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.