Lượt xem: 188
Chuẩn bị tổ chức Chương trình vui Tết Trung thu và trao quà cho trẻ em huyện Cù Lao Dung
      Sáng ngày 10/9, UBND huyện Cù Lao Dung có buổi làm việc với Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Sóc Trăng về việc chuẩn bị tổ chức Chương trình vui Tết Trung thu và trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em nghèo tại huyện Cù Lao Dung năm 2024. Đến dự buổi làm việc có đồng chí Huỳnh Quốc Quy - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Võ Thanh Nhanh - Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban ngành huyện có liên quan; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã An Thạnh 3.
      Theo kế hoạch, dự kiến tổ chức chương trình vào ngày 15/9/2024 tại xã An Thạnh 3 (trường Mầm non Hoa Phượng) với số lượng 200 trẻ em thuộc hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn trên địa bàn huyện.
 
      Theo đó, tại buổi tổ chức đêm Trung thu sẽ diễn ra các hoạt động như: biểu diễn văn nghệ, tổ chức các trò chơi đố vui, phát bánh kẹo và trao quà cho các em học sinh nghèo, khó khăn trên địa bàn huyện.
 
 
      Để chương trình diễn ra đảm bảo vui tươi, bổ ích. UBND huyện đề nghị các ngành và các địa phương triển khai thực hiện đảm bảo an toàn và tiết kiệm. Với sự chuẩn bị chu đáo của các cấp, ngành sẽ góp phần làm cho ngày hội thêm trọn vẹn, vui tươi và ý nghĩa./.
Bạch Cúc - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 931
  • Trong tuần: 8 556
  • Trong tháng: 28 695
  • Tất cả: 2220075
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.