Lượt xem: 72
Đoàn công tác Huyện ủy đến khảo sát khu xây dựng xưởng sơ chế hàng nông sản
      Đoàn công tác Huyện ủy Cù Lao Dung do đồng chí Lê Trọng Nguyên - Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn cùng các thành viên vừa đến khảo sát các tuyến đường nông thôn nối liền với khu chuẩn bị xây dựng xưởng sơ chế, đóng gói hàng nông sản và tham quan mô hình trồng mận của Hợp tác xã Thông minh tại xã An Thạnh Nam.
      Tại buổi làm việc, đoàn đã nghe lãnh đạo địa phương và chủ đầu tư báo cáo nhanh về những khó khăn của địa phương và chủ đầu tư trong quá trình thực hiện. Đơn vị đầu tư, đề nghị nâng cấp và mở rộng các tuyến đường nông thôn thuận tiện cho việc lưu thông vận chuyển hàng hóa và sớm hoàn thành thủ tục, để đơn vị đầu tư sớm xây dựng xưởng phục vụ cho việc sơ chế, đóng gói hàng nông sản. Theo đó, đoàn khảo sát thực địa các tuyến đường nông thôn cần nâng cấp nối liền với khu vực xây dựng xưởng sơ chế, đóng gói hàng nông sản. Sau đó, đoàn đã đi tham quan mô hình trồng mận hồng của Hợp tác xã Thông Minh, tại xã An Thạnh Nam, với diện tích 40 ha.
 
 
      Đồng chí Lê Trọng Nguyên - Bí thư Huyện ủy đề nghị địa phương và các ngành có liên quan tạo điều kiện cho đơn vị đầu tư sớm hoàn thành các thủ tục, để sớm xây dựng xưởng sơ chế hàng nông sản; địa phương cần có kế hoạch cụ thể về việc nâng cấp và mở rộng tuyến đường nông thôn… đây là điều kiện góp phần cho địa phương phát triển kinh tế - xã hội gắn với phát triển du lịch./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 158
  • Hôm nay: 902
  • Trong tuần: 6 691
  • Trong tháng: 44 576
  • Tất cả: 2185448
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.