Lượt xem: 1862
Họp báo cáo bổ sung hồ sơ huyện nông thôn mới
      Vừa qua, Ban chỉ đạo Các chương trình mục tiêu quốc gia huyện tổ chức họp báo cáo bổ sung hồ sơ huyện nông thôn mới theo tinh thần chỉ đạo của Đoàn kiểm tra Trung ương về việc bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ huyện nông thôn mới. Đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện, Phó Ban chỉ đạo Các chương trình mục tiêu quốc gia huyện chủ trì cuộc họp.
      Theo đó, Văn phòng Điều phối nông thôn mới huyện đã báo cáo tóm tắt các ý kiến đóng góp của Đoàn kiểm tra Trung ương vào ngày 07-3 vừa qua. Trên cơ sở đó các đơn vị có liên quan cũng đã báo cáo, giải trình làm rõ các nội dung mà đoàn kiểm tra đã góp ý như: việc chỉnh trang bộ mặt nông thôn, thu gom xử lý rác thải, nước sạch vệ sinh môi trường, các quy hoạch của huyện và các công trình xây dựng cơ bản như trường học, trạm y tế, Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Truyền thanh, các thiết chế văn hóa,…
 
 
      Phát biểu kết luận tại cuộc họp, đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện, Phó ban Chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia huyện ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các cơ quan, đơn vị. Đối với các nội dung đã được Đoàn kiểm tra Trung ương sửa chữa, đóng góp cần khẩn trương rà soát bổ sung, chỉnh sửa cho phù hợp với yêu cầu đặt ra, văn phòng điều phối nông thôn mới huyện tích cực đôn đốc và sớm hoàn thiện hồ sơ huyện nông thôn mới trong thời gian sớm nhất.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 61
  • Hôm nay: 1738
  • Trong tuần: 14 762
  • Trong tháng: 64 048
  • Tất cả: 1767447
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.