Lượt xem: 191
Tuyên dương điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
      Sáng ngày 16-5, tại Đền thờ Bác Hồ, xã An Thạnh Đông, huyện Cù Lao Dung, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lễ báo công dâng Bác và tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024.
 
      Tại lễ tuyên dương, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã khen thưởng cho 13 tập thể và 44 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua đó, tạo sự lan tỏa tích cực, góp phần hoàn thành nhiệm vụ được giao, mang đến lợi ích cho cộng đồng, xã hội. Trước đó, tập thể cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên Đoàn Khối cũng đã tiến hành dâng hương tại Đền thờ Bác.
 
      Hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024); tạo phong trào thi đua sôi nổi, kịp thời biểu dương, nhân rộng các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, giúp thế hệ trẻ ý thức hơn về trách nhiệm của mình với quê hương, đất nước.
Bạch Cúc - Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 127
  • Hôm nay: 2751
  • Trong tuần: 21 746
  • Trong tháng: 96 800
  • Tất cả: 2020242
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.