Lượt xem: 28
Tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng tại địa bàn cơ sở
      Công an huyện Cù Lao Dung vừa tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho 237 thành viên là lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự cơ sở trên địa bàn huyện, cán bộ, công chức cơ quan Điện lực và giáo viên các điểm trường trên địa bàn xã An Thạnh 1.
 
      Theo đó, tại các buổi tập huấn, các thành viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; nguyên tắc hoạt động, cơ chế phối hợp, các tình huống cơ bản, chiến thuật chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; xử lý ban đầu các vụ cháy, nổ, tiến hành cứu nạn, cứu hộ; nắm được trách nhiệm phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của cơ quan, tổ chức, cá nhân...
 
 
      Sau khi phổ biến các kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, cán bộ Đội nghiệp vụ Công an huyện đã hướng dẫn cho các thành viên thực hành thao tác kiểm tra, bảo quản, sử dụng phương tiện phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; kỹ năng thoát nạn và sơ cấp cứu người bị nạn.
 
      Thông qua chương trình tập huấn nhằm góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, trình độ nghiệp vụ về công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của lực lượng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ ở địa bàn cơ sở, phát huy triệt để phương châm “4 tại chỗ” trong công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Qua đó, đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, góp phần giữ vững an ninh, trật tự, phòng chống cháy, nổ, các sự cố cháy xảy ra trên địa bàn huyện./.
Ngọc Nữ (CA H.CLD)
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 1056
  • Trong tuần: 8 655
  • Trong tháng: 7 391
  • Tất cả: 2198771
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.