Lượt xem: 508
Phòng Văn hoá và Thông tin mở lớp tập huấn về phát triển ẩm thực Cù Lao Dung tại xã An Thạnh Nam
      Sáng ngày 31/03/2022, Phòng Văn hóa và Thông tin tổ chức lớp tập huấn về phát triển ẩm thực Cù Lao Dung từ sản phẩm nông nghiệp của địa phương. Lớp học có các học viên đến từ các xã An Thạnh 3, An Thạnh Nam và Đại Ân 1. Đối tượng học là các hộ kinh doanh du lịch Homestay, các hộ đang trồng cây ăn trái hoặc các cá nhân có định hướng phát triển kinh tế theo hướng du lịch cộng đồng.
 
      Tại đây, các học viên được nghe giảng viên truyền đạt những kiến thức cơ bản về cách chế biến một số món ăn từ những nông sản và những nguyên liệu có sẵn của địa phương như: bánh ngô, bánh khoai môn và bánh da lợn để phục vụ cho du khách. Trong quá trình học, các học viên nắm được các quy trình chuẩn bị nguyên liệu và cách chế biến; các quy trình luôn được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
 
      Lớp tập huấn về ẩm thực du lịch cũng là cơ hội để các tổ chức, cá nhân được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, trau dồi kiến thức về ẩm thực và rèn luyện kỹ năng chế biến thực phẩm một cách đa dạng, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách du lịch, tăng sức hấp dẫn của điểm đến du lịch trên địa bàn huyện Cù Lao Dung.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 39
  • Hôm nay: 2373
  • Trong tuần: 12 632
  • Trong tháng: 61 918
  • Tất cả: 1765317
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.