Lượt xem: 305
Tọa đàm kết nối doanh nghiệp du lịch năm 2022
      Để đẩy mạnh công tác liên kết, hợp tác giữa các cơ quan quản lý Nhà nước và doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp trong xây dựng sản phẩm du lịch, thiết kế các chương trình tour, tuyến du lịch để phục hồi và phát triển du lịch sau đại dịch và thời gian tới. Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức Tọa đàm kết nối doanh nghiệp du lịch năm 2022, tại huyện Cù Lao Dung.
 
      Tham gia chương trình, các đại biểu đã có chuyến khảo sát các dịch vụ như: đi cầu tre xuyên rừng ngập mặn tại xã An Thạnh 3, trải nghiệm bắt vọp, ốc len, câu cua, đi xuồng ra bãi bồi, tham quan Sân Tiên Farmstay, tham quan khu sinh thái Apsara tại xã An Thạnh Nam.
 
 
      Bên cạnh đó, các đại biểu trình bày nhiều tham luận xoay quanh các nội dung như: thực trạng công tác du lịch thời gian qua, định hướng thu hút đầu tư và phát triển du lịch trong thời gian tới; công tác đầu tư doanh nghiệp trong xây dựng mô hình du lịch sinh thái, kết quả đạt được và định hướng phát triển trong thời gian tới; những điểm nổi bật của mô hình du lịch sinh thái sông nước, miệt vườn, khó khăn và giải pháp phát triển du lịch trong thời gian tới; cũng như chia sẻ kinh nghiệm trong việc phục vụ khách du lịch, giữ chân khách; thị hiếu của khách du lịch hiện nay trong ẩm thực.
 
 
      Thông qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn tiếp nhận ý kiến đóng góp, tư vấn của các chuyên gia, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch để các sản phẩm du lịch Sóc Trăng ngày càng hoàn thiện hơn. Đồng thời góp phần liên kết, phát triển tuyến, tour du lịch, thu hút khách du lịch về khám phá, trải nghiệm văn hóa, phong tục tập quán, sinh hoạt cùng với người dân bản địa, tạo việc làm, tăng thu nhập cho người dân địa phương./.
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 38
  • Hôm nay: 447
  • Trong tuần: 10 680
  • Trong tháng: 43 057
  • Tất cả: 1746456
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.