Lượt xem: 4433
Bánh xèo
      Cù Lao Dung là huyện nằm hướng cực Đông của tỉnh Sóc Trăng, và nằm cuối nguồn sông Hậu mộng mơ, với hai cửa Trần Đề và Định An đều đổ ra biển Đông.
      Đến với Cù Lao Dung du khách có thể tham quan trải nghiệm nhiều điểm như: đi cầu tre xuyên rừng, câu cá, câu cua, tham quan rừng bần, ra bãi bồi ngắm hoàng hôn, chiêm ngưỡng bãi nghêu trên 16 ngàn hecta bằng du thuyền,… hay thưởng thức các món đặc sản tại nơi đây như canh chua cá ngát, cá bông lau, cá tra nấu bần; cá bống sao, cá thòi lòi kho xả; gỏi bông bần, bần chấm mắm sống, bia khía, trù ụ ran me…
 
 
      Tại đây, món ngon không thể bỏ qua đó chính là món bánh xèo ngon tuyệt cùng với nhiều sự kết hợp hài hòa giữa thứ bột gạo quen thuộc cùng thịt ba chỉ, tôm tươi sống, đậu xanh, củ hủ dừa kết hợp thêm đu đủ. Sau đó, hỗn hợp bột này được tráng trên những chảo nóng tạo ra một âm thanh "xèo xèo" rất vui tai, cùng với sự khéo tay của người thợ làm ra chiếc bánh thật to, nghe thôi cũng đã đủ thèm thuồng. Sau khi chế biến xong, món bánh xèo nóng hổi giòn rụm sẽ được bày ra đĩa, ăn kèm với rau xanh và nước chấm chua ngọt. Bánh xèo có một hương vị hết sức hấp dẫn, thật không hổ danh là thứ đặc sản "nức tiếng" miền sông nước Cù Lao Dung.
 
      Cù Lao Dung mang nét đẹp hiền hòa, sông nước hữu tình với những nét đặc trưng riêng, các điểm đến ở Cù Lao Dung giờ đây cũng trật trội hơn, người dân Cù Lao rất nhiệt thành chào đón và mời gọi du khách tham quan trải nghiệm.
Ngọc Hân
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 29
  • Hôm nay: 622
  • Trong tuần: 6 925
  • Trong tháng: 2 875
  • Tất cả: 1777411
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.