Lượt xem: 240
Đoàn khảo sát Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh làm việc với huyện Cù Lao Dung
      Đoàn khảo sát Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Sóc Trăng do đồng chí Lâm Thanh Dũng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh làm trưởng đoàn cùng các thành viên trong đoàn vừa có buổi làm việc với huyện Cù Lao Dung về tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác văn hóa, gia đình, thể thao, du lịch từ năm 2020 đến nay. Đến dự có lãnh đạo UBND huyện cùng các ban ngành, đoàn thể và lãnh đạo 08 xã, thị trấn.
      Trong thời gian qua, công tác tuyên truyền, thực hiện các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, du lịch đã thu được nhiều kết quả thiết thực trên nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội nông thôn mà cụ thể là việc xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư và phong trào xây dựng nông thôn mới đã thực sự trở thành cuộc vận động rộng lớn, có sức lan tỏa và thu hút toàn xã hội tham gia. Hiện toàn huyện có 08 xã, thị trấn có nhà văn hóa đạt chuẩn theo quy định, có 15.476/15.820 hộ gia đình đạt chuẩn văn hóa, có 37 ấp có nhà sinh hoạt cộng đồng, 07 thư viện, 05 sân bóng đá mini, 40 sân bóng chuyền, 11 sân cầu lông, 10 sân bi sắt, 01 hồ bơi, 14 sân luyện tập, thi đấu thể thao, có 22 câu lạc bộ với 467 thanh viên tham gia sinh hoạt. Hệ thống thiết chế văn hóa, thể thao ở các xã, ấp được đầu tư bài bản; quy chế dân chủ ở cơ sở được phát huy; quyền làm chủ của Nhân dân trong việc hưởng thụ và sáng tạo văn hóa, thể thao được tôn trọng, góp phần làm lành mạnh môi trường văn hóa ở cơ sở; Nhân dân tin tưởng vào đường lối chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Các địa phương kiến nghị với đoàn sửa chữa lại các nhà văn hóa và mua sắm cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác văn hóa, thể thao, du lịch do bị xuống cấp.
 
Quang cảnh buổi làm việc.
 
      Qua khảo sát thực tế tại các điểm nhà văn hóa, thể thao của các địa phương, đoàn đã kịp thời phát hiện những khó khăn, hạn chế trong công tác quản lý của địa phương. Đồng thời nghiên cứu, xem xét những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện nhằm đề xuất các giải pháp phát huy hiệu quả trong thời gian tới./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 35
  • Hôm nay: 2074
  • Trong tuần: 3 884
  • Trong tháng: 70 971
  • Tất cả: 1774370
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.