Lượt xem: 243
Đoàn công tác Báo Nhân dân khảo sát du lịch tại Cù Lao Dung
      Đoàn công tác của Báo Nhân dân vừa có chuyến thăm, khảo sát du lịch tại huyện Cù Lao Dung. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Cù Lao Dung.
 
      Theo đó, đoàn đã đến viếng và dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ, xã An Thạnh Đông; tham quan, trải nghiệm tại làng du lịch Long Ẩn, xã An Thạnh 1 và quán Cô Hai, thị trấn Cù Lao Dung.
 
 
      Tại các nơi đến, các thành viên đoàn đã tìm hiểu lịch sử hình thành, trải nghiệm các loại hình dịch vụ, trao đổi, chia sẻ thông tin với các chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ về tận dụng các lợi thế sẵn có, tăng cường truyền thông quảng bá hình ảnh, dịch vụ du lịch, hướng dẫn chỉ dẫn địa lý, phát triển thương hiệu các sản phẩm OCOP tại địa phương.
 
 
      Theo các thành viên đoàn công tác Báo Nhân dân, Cù Lao Dung có nhiều tiềm năng, lợi thế trong phát triển du lịch như du lịch sinh thái, về nguồn, du lịch tâm linh,… Để tận dụng hết các tiềm năng sẵn có, các cơ sở, hộ kinh doanh cần tiếp tục tăng cường công tác truyền thông quảng bá hình ảnh, sản vật tại địa phương, giữ gìn cảnh quan môi trường, đầu tư đào tạo nguồn nhân lực có trình độ, kỹ năng, kiến thức trong lĩnh vực du lịch tại địa phương. Cùng với đó là việc đầu tư hoàn thiện về cơ sở vật chất thiết yếu, phục vụ nhu cầu của du khách. Đây là việc rất quan trọng trong việc giữ chân du khách khi đến tham quan, du lịch ở Cù Lao Dung.
Quốc Nghĩa - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 116
  • Hôm nay: 3368
  • Trong tuần: 22 363
  • Trong tháng: 97 417
  • Tất cả: 2020859
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.