Lượt xem: 142
Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng chúc mừng Lễ Sene ĐôlTa tại huyện Kế Sách
             Sáng ngày 10/10, Đoàn cán bộ của tỉnh Sóc Trăng do đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Sóc Trăng làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Lễ Sene Đôlta tại chùa Com Pong Chum, xã An Mỹ và chùa PôThi PhĐôk xã Kế Thành.; cùng đi với Đoàn có đồng chí Nguyễn Thành Duy - Giám đốc Sở khoa học và Công nghệ; đồng chí Lê Vũ Đức, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thanh Trong - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện; và các phòng, ban, ngành huyện có liên quan.

         Tại các nơi đến, thay mặt đoàn, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp đã thông tin đến trụ trì chùa và ban quản trị chùa về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong các tháng đầu năm 2023. Theo đó, tỉnh đã triển khai thực hiện nhiều chương trình, dự án của Trung ương và của tỉnh để hỗ trợ cho người dân trên địa bàn tỉnh, trong đó có đồng bào Khmer, nhằm giúp bà con có cuộc sống ngày càng phát triển hơn nữa. Đồng thời mong rằng các vị sư sãi, ban quản trị các chùa tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tuyên truyền, vận động bà con phật tử hăng hái lao động sản xuất, giữ gìn an ninh trật tự và cùng địa phương tham gia xây dựng nông thôn mới. Nhân dịp lễ Sene ĐôlTa năm 2023, chúc các vị sư sãi, ban quản trị chùa và bà con phật tử đón lễ thật vui tươi, đầm ấm.

Ảnh quang cảng thăm, tặng quà 

 
 
Quang Bình (Trung Tâm Văn Hóa – Thể Thao – Truyền Thanh)



















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 56
  • Trong tuần: 1 857
  • Tất cả: 579373
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Huyện Kế Sách - Tỉnh Sóc Trăng                                    Địa Chỉ: Số 15  đường 3/2, ấp An Thành, TT. Kế Sách, Huyện Kế Sách, Tỉnh Sóc Trăng
                                Điện Thoại: 0299 3876299 - 3876231- 3877737 - Email: kesach@soctrang.gov.vn
     Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Kế Sách khi trích dẫn lại từ địa chỉ này