Lượt xem: 148
Lãnh đạo huyện Kế Sách chúc mừng giáng sinh 2023

          Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2023, từ ngày 20 đến 22/12, Huyện ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Kế Sách thành lập 7 đoàn kết hợp cùng chính quyền các địa phương đến chúc mừng Ban Giáo sứ và bà con giáo dân tại các nhà thờ  trên địa bàn huyện.

         Tại các nơi đến các đồng chí Lãnh đạo huyện đã đọc thư chúc mừng Giáng sinh của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và thăm hỏi, tặng quà chúc mừng Ban Giáo sứ và bà con giáo dân đón một mùa giáng sinh vui tươi, tiết kiệm, an lành, hạnh phúc, mừng năm mới 2024 nhiều điều tốt đẹp, đồng thời thông tin với bà con những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, quốc phòng an ninh của huyện năm 2023, trong đó khẳng định có sự đóng góp tích cực của bà con giáo dân huyện nhà.

         Thay mặt những người có đạo, các vị linh mục, mục sư bày tỏ niềm vinh dự trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương cũng như phấn khởi trước sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà trong năm 2023 làm cho đời sống của nhân dân được cải thiện, trong đó có giáo dân, đồng thời hứa sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, sống "tốt đời, đẹp đạo", chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng vững mạnh, chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, xây dựng quê hương Kế Sách ngày càng phát triển.

Văn Hiệp (Trung tâm Văn hóa – Thể thao – Truyền thanh huyện Kế Sách)



















Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 17
  • Trong tuần: 17
  • Tất cả: 579598
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Huyện Kế Sách - Tỉnh Sóc Trăng                                    Địa Chỉ: Số 15  đường 3/2, ấp An Thành, TT. Kế Sách, Huyện Kế Sách, Tỉnh Sóc Trăng
                                Điện Thoại: 0299 3876299 - 3876231- 3877737 - Email: kesach@soctrang.gov.vn
     Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Kế Sách khi trích dẫn lại từ địa chỉ này