Lượt xem: 150
Kế Sách: Tổng kết công tác Tuyên giáo năm 2023

          Sáng ngày 05/01, tại Hội trường Trung tâm chính trị huyện, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Kế Sách tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Dự và chỉ đạo Hội nghị có Đ/c Nguyễn Văn Định – Phó Trưởng Ban Tuyên Giáo Tỉnh Ủy; Đ/c Trần Minh Thử - Phó Bí thư Thường trực Huyện Ủy; Cùng dự còn có các Đồng chí: Khưu Văn Đẹp - Ủy viên BTV – Trưởng Ban Tổ Chức Huyện Ủy; Nguyễn Nhật Phương - Ủy viên BTV – Chủ nhiệm UBKT Huyện Ủy; Hồ Thị Thanh Thủy – Phó Chủ tịch thường trực HĐND huyện; Bí thư Đảng ủy các xã – thị trấn; và các thành viên BCĐ 35 huyện. 

 

         Năm 2023, Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã tham mưu với cấp ủy chỉ đạo làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân theo chỉ đạo của các cấp, tạo sự thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong Nhân dân, tích cực thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của Huyện. Ngành Tuyên giáo đã chủ động thực hiện tốt các chương trình, kế hoạch công tác tuyên giáo; tích cực tham mưu giúp cấp ủy từ huyện đến cơ sở xây dựng và ban hành các kế hoạch, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị, trọng tâm là công tác xây dựng Đảng; chỉ đạo, tổ chức đợt sinh hoạt chính trị về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị gắn với nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị, Quy định, Kết luận của Đảng theo hình thức trực tiếp, trực tuyến, góp phần đẩy nhanh tiến độ đưa Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống.

         Bên cạnh đó Công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên internet, mạng xã hội được đẩy mạnh, phát huy tốt là cơ quan thường trực của BCĐ 35 Huyện. Việc triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được các Đảng bộ tập trung chỉ đạo với các hình thức phong phú, hiệu quả. Những kết quả đó đã góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân, tạo sự ổn định về tư tưởng, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị đề ra.

         Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, lãnh đạo Ban Tuyên Giáo Tỉnh Ủy và Huyện ủy ghi nhận, biểu dương những kết quả tích cực và những đóng góp của ngành tuyên giáo nói chung, đội ngũ cán bộ tuyên giáo các cấp nói riêng trong năm 2023, đồng thời nhấn mạnh Ban tuyên giáo các cấp phải bám sát, dự báo đúng tình hình, chủ động tham mưu, đề xuất cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời và tích cực phối hợp với chính quyền, các ngành tổ chức thực hiện tốt công tác tuyên giáo tại địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của huyện trong năm 2024.

         Dịp này, có 1 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng Khen; 5 tập thể và 7 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW của Bộ Chính Trị được Chủ tịch UBND huyện khen thưởng./.

Quang Bình (Trung Tâm Văn Hóa – Thể Thao – Truyền Thanh)



















Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 151
  • Trong tuần: 1 952
  • Tất cả: 579468
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Huyện Kế Sách - Tỉnh Sóc Trăng                                    Địa Chỉ: Số 15  đường 3/2, ấp An Thành, TT. Kế Sách, Huyện Kế Sách, Tỉnh Sóc Trăng
                                Điện Thoại: 0299 3876299 - 3876231- 3877737 - Email: kesach@soctrang.gov.vn
     Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Kế Sách khi trích dẫn lại từ địa chỉ này