Buổi tặng quà cho hộ nghèo, khó khăn tại xã Hưng Phú
Sáng ngày 29/8, Tại nhà văn hóa xã Hưng Phú, Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã tổ chức buổi tặng quà cho hộ nghèo, khó khăn tại địa phương. Tham dự có đồng chí Trần Thị Nương - UVBTV Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; các mạnh thường quân, cùng lãnh đạo chính quyền địa phương.
 

         Tại đây, các đồng chí lãnh đạo MTTQVN huyện, lãnh đạo địa phương, và các mạnh thường quân đã thăm hỏi sức khỏe và tình hình cuộc sống của người dân, qua đó tặng 100 phần quà cho 100 hộ gia đình thuộc hộ nghèo, khó khăn mỗi phần gồm gạo, mì gói và nhu yếu phẩm, trị giá khoản 200 ngàn đồng, những phần quà ý nghĩa này được chị Ngọc Nương kiều bào ở Mỹ tài trợ nhân dịp Lễ Vu Lan năm 2024.

         Dịp này lãnh đạo địa phương cũng đã gửi thư cảm tạ và những lời cảm ơn đến các mạnh thường quân, mong rằng trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều phần quà ý nghĩa để hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

         Đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, sự quan tâm của chính quyền địa phương và các mạnh thường quân với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, qua đó động viên, khích lệ tinh thần để họ phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

 

Quang Thuận

THÔNG BÁO




Thống kê truy cập
  • Đang online: 62
  • Hôm nay: 1143
  • Trong tuần: 9 284
  • Tất cả: 1895802
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.