Trường Mầm Non Mỹ Tú tổ chức hoạt động chuyên đề “Tôi yêu Việt Nam” năm học 2023 - 2024
Sáng ngày 17/4, Trường Mầm Non Mỹ Tú, xã Mỹ Tú  tổ chức hoạt động chuyên đề “Tôi yêu Việt Nam” năm học 2023 – 2024. Đây là mô hình được Phòng giáo dục và đào tạo huyện Mỹ Tú chọn làm điểm để các trường mầm non trên địa bàn huyện có thể triển khai tại đơn vị mình. Tham dự có đồng chí Phạm Ngọc Sơn – Phó Trưởng Phòng giáo dục và đào tạo huyện Mỹ Tú; đồng chí Lê Quốc Khởi - Phó Chủ tịch UBND xã Mỹ Tú; các đồng chí chuyên viên của Phòng giáo dục và đào tạo huyện; Ban giám hiệu và giáo viên mầm non các điểm trường trên địa bàn huyện; cùng tập thể ban giám hiệu, giáo viên và các em trường mầm non tham gia buổi chuyên đề.

         Tại đây, các đại biểu đã được tham quan tiết dạy chuyên đề “tôi yêu Việt Nam” do các giáo viên trường mầm non Mỹ Tú thực hiện, các cháu thiếu nhi được các cô hướng dẫn việc làm quen với chữ cái, làm quen với văn học, nghe kể những mẫu truyện hay và ý nghĩa được thể hiện trực quan và sinh động, nhiều hoạt động trò chơi thú vị và hấp dẫn liên quan đến văn hóa an toàn giao thông, bên cạnh đó diễn ra các hoạt động văn nghệ múa về chủ đề an toàn giao thông và xem phóng sự báo cáo việc thực hiện chương trình "tôi yêu Việt Nam" của nhà trường.

         Dịp này, đại diện công ty sữa NUTRICARE cũng đã tặng nhiều phần sữa cho các em thiếu nhi tham gia chương trình văn nghệ.

         Thông qua chuyên đề, nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ quản lý, giáo viên, trẻ em mầm non và phụ huynh về pháp luật, bảo đảm trật tự an toàn giao thông và giáo dục an toàn giao thông cho trẻ em, huy động sự tham gia của gia đình và các lực lượng xã hội cùng tham gia trong giáo dục ATGT.

                                                                                              Quang Thuận

THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 25
  • Hôm nay: 1162
  • Trong tuần: 4 471
  • Tất cả: 1663639
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.