Bộ phận một cửa xã mỹ phước quyết tâm thực hiện hồ sơ trực tuyến
Trong tháng 4/2024 Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã Mỹ Phước tiếp nhận hơn 394 trường hợp công dân nộp hồ sơ tại Bộ phận Một cửa UBND xã Mỹ Phước. 

Trong tháng 4/2024 Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã Mỹ Phước tiếp nhận hơn 394 trường hợp công dân nộp hồ sơ tại Bộ phận Một cửa UBND xã Mỹ Phước. Trong đó, hồ sơ tiếp nhận trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 là 84 hồ sơ và hơn 310 trường hợp người dân nộp trực tiếp. Trong đó lĩnh vực bảo hiểm y tế là hơn 310 hồ sơ. Tất cả hồ sơ đã được tiếp nhận và trả kết quả đúng và trước hạn cho công dân. 

 
 

Tuy nhiên, người dân chưa đăng ký tài khoản dịch dịch vụ công quốc gia cũng như tài khoản VNeID còn nhiều, đa số cài đặt nhưng quên mật khẩu. Gặp nhiều khó khăn trong việc hướng dẫn cài đặt ký tài khoản dịch dịch vụ công quốc gia cũng như tài khoản VNeID. Do đó, công tác hỗ trợ cho người dân nộp trực tuyến còn hạn chế.

Để thực hiện tốt hơn dịch vụ công trực truyến trong giải quyết thủ tục hành chính trong thời gian tới, công tác tuyền truyền của ban ngành đoàn thể đến tận địa bàn trong các buổi hợp tổ, nhóm tuyên truyền cho nhân dân biết rõ hơn về giải quyết hồ sơ bằng hình thức trực tuyến.

 Đặc biệt, phát huy hơn nữa vai trò Tổ Công nghệ số cộng đồng các ấp, Tổ Công nghệ số cấp xã cần tập trung hỗ trợ, hướng dẫn người dân trong cài đặt tài khoản dịch dịch vụ công quốc gia cũng như tài khoản VNeID, hướng dẫn người dân nộp hồ sơ trực tuyến tiến tới thực hiện thanh toán trực tuyến trên cổng dịch vụ công quốc gia cũng như cổng dịch vụ công Sóc Trăng ./.
 
Xã Mỹ Phước
THÔNG BÁO











Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 1029
  • Trong tuần: 4 338
  • Tất cả: 1663506
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.