Lượt xem: 1152
Lễ đón nhận bằng công nhận trường chuẩn quốc gia tại trường THCS Lâm Tân
LỄ ĐÓN NHẬN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG CHUẨN QUỐC GIA TẠI TRƯỜNG THCS LÂM TÂN Sáng ngày 17/01/2014, trường THCS Lâm Tân, huyện Thạnh Trị đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia. Đến dự có đồng chí Châu Tuấn Hồng - Phó Giám đốc Sở GDĐT, đồng chí Phạm Văn Đâu - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạnh Trị, ngoài ra còn có lãnhđạo địa phương, các phòng ban, đơn vị bạn, cùng với tập thể cán bộ quản lý, giáo viên và đông đảo học sinh cùng tham dự.

Tại buổi lễ, Ông Lâm Vĩnh Phát - Hiệu trưởng trường THCS Lâm Tân đã báo cáo kết quả đạt được của trường, qua báo cáo cho thấy trường THCS Lâm Tân được thành lập từ năm 2002, mặc dù trường thuộc vùng sâu, đi lại còn nhiều khó khăn, người dân chủ yếu sống bằng nghề nông. Tuy nhiên được sự quan tâm của chính quyền địa phương và chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, đến năm 2008 trường được đầu tư xây dựng khá khang trang, cùng với sự phấn đấu cao của tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh và đại diện cha mẹ học sinh, đến nay trường được UBND tỉnh công nhận là trường đạt chuẩn quốc gia.
Với thành tích đạt được, tại buổi lễ trang trọng nầy đồng chí Châu Tuấn Hồng đã thay mặt lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo chúc mừng thành tích xuất sắc mà trường đã đạt được. Đồng thời cũng nhắc nhở tập thể giáo viên cần phải tiếp tục phấn đấu nhiều hơn để giữ vững danh hiệu vừa đạt, cụ thể là:
1. Tiếp tục triển khai nghiêm túc, có chất lượng và hiệu quả Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với cuộc vận động “Hai không”, cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Tích cực tham gia tốt và hàng năm đều được xếp loại tốt trong phong trào: “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.
2. Làm tốt công tác bồi dưỡng nâng cao trình độ tay nghề giáo viên, đẩy mạnh việc học tập vượt chuẩn quy định; thường xuyên đổi mới phương pháp giảng dạy, đổi mới kiểm tra đánh giá; chú trọng đổi mới tư duy trong quản lý và giảng dạy theo tinh thần Nghị quyết 29 của Trung ương Đảng Khoá XI về Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.
3. Chú ý nâng cao chất lượng giáo dục thật, quan tâm bồi dưỡng học sinh giỏi, hạn chế đến mức thấp nhất học sinh yếu và bỏ học.
4. Duy trì hoạt động nghiên cứu khoa học trong giáo viên và học sinh, tích cực hưởng ứng các cuộc thi do sở và bộ phát động.
Lãnh đạo sở cũng đặt niềm tin đối với tập thể nhà trường, tin tưởng trường THCS Lâm Tân luôn giữ vững danh hiệu trường chuẩn quốc gia và sẽ là một trong những cơ sở giáo dục tốt nhất của tỉnh.
T.H













CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KT-XH
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1343168
Cơ quan chủ quản: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng
                                Địa chỉ: Số 48 Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
              Điện thoại: 02993.616042. Fax: 02993.824074. Email: Vanphong.sosoctrang@moet.edu.vn
             Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính: 02993.616042
             Ghi rõ nguồn "Sở Giáo dục và Đào tạo" khi phát hành lại thông tin từ Website này.