Lượt xem: 170
Tiến hành kiểm tra tại các đơn vị mầm non thuộc phòng GDĐT huyện Mỹ Xuyên
Tiến hành kiểm tra tại các đơn vị mầm non thuộc phòng GDĐT huyện Mỹ Xuyên

Tiến hành kiểm tra tại các đơn vị mầm non thuộc phòng GDĐT huyện Mỹ Xuyên

         Từ ngày 08/5/2024 đến ngày 09/5/2024, Đoàn kiểm tra của Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) theo Quyết định số 779/QĐ-SGDĐT ngày 17/4/2024 của Giám đốc Sở GDĐT tiếp tục kiểm tra việc thực hiện công tác chỉ đạo và tổ chức hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ và việc thực hiện phòng, chống tai nạn thương tích, xây dựng trường học an toàn, hạnh phúc tại một số đơn vị trên địa bàn huyện Mỹ Xuyên. Đại diện lãnh đạo đoàn kiểm tra có ông Huỳnh Minh Tự - Chánh Thanh tra Sở, Phó Trưởng đoàn kiểm tra chủ trì các buổi làm việc tại các đơn vị. Về phía phòng GDĐT có ông Lưu Lê Trùng Dương – Phó Trưởng phòng GDĐT và công chức phụ trách lĩnh vực mầm non cùng tham dự các buổi làm việc với đoàn kiểm tra tại các đơn vị. 

Giờ hoạt động tại trường Mầm non 2/9, huyện Mỹ Xuyên

         Ông Huỳnh Minh Tự, Chánh Thanh tra Sở GDĐT - Phó Trưởng đoàn kiểm tra lưu ý các đơn vị được kiểm tra cần kịp thời báo cáo những khó khăn, vướng mắc trong việc chỉ đạo công tác chuyên môn, công tác quản lý trang thiết bị, cơ sở vật chất và các nội dung khác thực tế tại đơn vị. Qua đó, chỉ đạo thành viên Đoàn kiểm tra cần quan tâm đề xuất, tư vấn những biện pháp hiệu quả khắc phục những khó khăn, vướng mắc đang gặp phải để các đơn vị thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm đối với lĩnh vực mầm non góp phần hoàn thành các chỉ tiêu của ngành GDĐT của tỉnh đã đề ra.

Hoạt động cho trẻ làm quen với Văn học tại trường Mầm non Ngọc Tố, huyện Mỹ Xuyên

         Đoàn Kiểm tra sẽ tiến hành kiếm tra trực tiếp tại các đơn vị theo kế hoạch và có báo cáo kết quả kiểm tra cụ thể trình Giám đốc Sở GDĐT xem xét, ban hành kết luận kiểm tra theo quy định.

TTr












CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KT-XH
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1464842
Cơ quan chủ quản: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng
                                Địa chỉ: Số 48 Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
              Điện thoại: 02993.616042. Fax: 02993.824074. Email: Vanphong.sosoctrang@moet.edu.vn
             Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính: 02993.616042
             Ghi rõ nguồn "Sở Giáo dục và Đào tạo" khi phát hành lại thông tin từ Website này.