Kế hoạch tuyên truyền cải cách hành chính năm 2024
Kế hoạch tuyên truyền cải cách hành chính năm 2024

         Ngày 04/3/2024, Sở Tài chính xây dựng Kế hoạch số 885/KH-STC thực hiện tuyên truyền cải cách hành chính năm 2024 với mục tiêu Nâng cao vai trò, trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể và người đứng đầu trong quá trình thực thi công vụ; chỉ đạo tuyên truyền, triển khai đến toàn thể công chức và người lao động tích cực tham gia công tác tuyên truyền CCHC để thực hiện tốt nhiệm vụ CCHC năm 2024 đã đề ra.
Phát huy vai trò tích cực của công chức trong công tác tham mưu, phối hợp, chia sẻ thông tin, tổng hợp, hướng dẫn triển khai thực hiện nhiệm vụ CCHC; tăng cường sự hiểu biết của công chức về mục tiêu, ý nghĩa, nội dung và tầm quan trọng của công tác CCHC trong giai đoạn 2021 - 2030. Tạo điều kiện để cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tích cực góp ý, tham gia giám sát trong quá trình thực hiện CCHC tại cơ quan, góp phần xây dựng Chính quyền thân thiện, phục vụ Nhân dân.
Để thực hiện đạt được những mục tiêu trên, Giám đốc Sở Tài chính chỉ đạo nâng cao chất lượng tuyên truyền CCHC, đảm bảo nội dung tuyên truyền phải kịp thời, đầy đủ, thường xuyên, rộng khắp, nhiều tuyến, hiệu quả; gắn với lộ trình thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của Chương trình tổng thể CCHC nhà nước giai đoạn 2021 – 2030, CCHC của tỉnh và của Sở năm 2024; phù hợp với nhu cầu, đặc điểm và nhiệm vụ của ngành, của cơ quan.
Đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, kết hợp hình thức tuyên truyền truyền thống với ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động tuyên truyền. Lồng ghép việc tuyên truyền CCHC nhà nước với việc phổ biến, tuyên truyền, giáo dục pháp luật, quy chế dân chủ cơ sở và thực hiện đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
Phát huy vai trò tích cực của đội ngũ công chức tham gia công tác tuyên truyền CCHC; nâng cao chất lượng, số lượng tin bài trên Cổng thông tin điện tử của cơ quan, đáp ứng kịp thời thông tin về công tác CCHC nhằm mang lại hiệu quả cao. Chú trọng nêu gương các tổ chức, cá nhân làm tốt công tác CCHC.
Nhằm thực hiện từng bước và đạt được kết quả như Kế hoạch đề ra, các nhiệm vụ cụ thể được giao tại Kế hoạch số 885/KH-STC, đính kèm.

KH tuyen truyen CCHC 2024.pdf
















Thông báo mới




Thống kê truy cập
  • Đang online: 39
  • Hôm nay: 719
  • Trong tuần: 8 827
  • Tất cả: 2702341
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    2018 © Sở Tài Chính Tỉnh Sóc Trăng
    Địa Chỉ: Số 01 Bis, đường Hồ Hoàng Kiếm, Khóm 1, Phường 2, Thành Phố Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.821480 - Fax: 02993.825151 - Email: stcsoctrang@mof.gov.vn
    Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Kim Huy.
    Ghi rõ nguồn "Sở Tài Chính Tỉnh Sóc Trăng" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.