Lượt xem: 54
Họp đóng góp ý kiến tuyên truyền bình chọn điểm đến du lịch tỉnh Sóc Trăng
Ngày 01/10/2024, tại Phòng họp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông Lâm Thanh Dũng, Phó Giám đốc Sở Văn hoá , Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng đã chủ trì cuộc họp đóng góp ý kiến cho Kế hoạch tuyên truyền và vận động bình chọn các điểm đến du lịch của tỉnh, trong khuôn khổ Chương trình bình chọn điểm đến du lịch hấp dẫn năm 2024 do Sở Du lịch TP.HCM tổ chức. Cuộc bình chọn này dành cho các điểm đến nổi bật của TP.HCM và 13 tỉnh, thành thuộc đồng bằng sông Cửu Long.
         Tỉnh Sóc Trăng đã đề cử ba điểm du lịch tiêu biểu: Chùa Bô Tum Vong Sa Som Rông, Công ty Tân Huê Viên, và Chùa Sro Lôn (Chùa Chén Kiểu) để tham gia bình chọn. Cuộc họp này nhằm đảm bảo công tác tuyên truyền và vận động bình chọn cho ba địa điểm được tiến hành hiệu quả, nâng cao khả năng đạt thành tích cao trong chương trình.
         Cuộc họp có sự tham gia của các đại diện từ Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn Sóc Trăng cùng các đơn vị liên quan như Phòng Quản lý du lịch, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch, và đại diện từ các địa phương như thành phố Sóc Trăng, huyện Mỹ Xuyên và huyện Châu Thành.

         Tại cuộc họp, Phòng Quản lý du lịch đã trình bày dự thảo Kế hoạch tổ chức tuyên truyền, trong đó nêu rõ phương thức bình chọn qua trang web https://sso.tuoitre.vn/su-kien/binh-chon-diem-den, thời gian kéo dài đến ngày 31/10/2024. Các đại biểu đã thảo luận và đưa ra nhiều ý kiến về việc đẩy mạnh tuyên truyền qua truyền thông, vận động học sinh, sinh viên và đoàn viên thanh niên tham gia. Ngoài ra, việc sử dụng tờ rơi, áp phích, video quảng bá và liên kết bình chọn trên các trang web của các Sở, ngành và địa phương cũng được đề cập.
         
         Trên cơ sở những ý kiến đóng góp, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ hoàn thiện kế hoạch và triển khai để đạt được kết quả tốt nhất trong cuộc bình chọn này. 
Tin và ảnh: Nghi Dung -Phòng QLDL

 

 

video
  • 10 SỰ KIỆN VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TIÊU BIỂU NĂM 2023 (15/01/2024)
  • Biểu diễn giao lưu nhạc Qawwali Ấn Độ tại Sóc Trăng (14/08/2023)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 88
  • Hôm nay: 1337
  • Trong tuần: 13 964
  • Tất cả: 1023790
Cơ quan chủ quản: Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng
Địa chỉ liên hệ: 50 Lê Duẩn, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 821704 Fax: (02993) 825702 Email: sovhttdl@soctrang.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên internet
Số: 03/GP-TTĐT ngày 13/01/2010 do Cục quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử Bộ Thông tin và Truyền thông cấp
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Sở VHTTDL tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.