Lượt xem: 65
CHÁNH THANH TRA TỈNH DỰ HỘI NGHỊ TỔNG KẾT 10 NĂM THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 35-CT/TW CỦA BỘ CHÍNH TRỊ TẠI HUYỆN CÙ LAO DUNG
Chiều ngày 09/7/2024, Ban Thường vụ Huyện ủy huyện Cù Lao Dung tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 26/5/2014 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo gắn với Quy định 11-QĐi/TW, ngày 18/02/2019 của Bộ Chính trị về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân.  

 Đồng chí Lê Trọng Nguyên - TUV - Bí thư Huyện ủy dự và chủ trì Hội nghị, cùng dự có đồng chí Nguyễn Việt Hoàn – Tỉnh ủy viên - Chánh Thanh tra tỉnh, các đồng chí đại diện Ban Nội chính Tỉnh ủy, Thường trực Huyện ủy huyện Cù Lao dung, cùng các cơ quan, đơn vị, tổ chức có liên quan.  

Đồng chí Nguyễn Việt Hoàn (Bìa phải) - Tỉnh ủy viên – Chánh Thanh tra tỉnh tại Hội nghị


Các đồng chí tại Hội nghị

 
Tại Hội nghị tổng kết, các đồng chí dự họp đã nghe Báo cáo tổng kết việc thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo gắn với Quy định 11-QĐi/TW, ngày 18/02/2019 của Bộ Chính trị về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân. 
Hội nghị đã có thảo luận về nội dung của Báo cáo thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị do Huyện ủy Cù Lao Dung dự thảo. Đồng thời, Ban Tiếp Công dân huyện cũng có ý kiến về công tác tham mưu lãnh đạo UBND huyện về công tác theo dõi, đôn đốc, giải quyết các vụ việc tố cáo, khiếu nại tồn đọng, kéo dài; Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đánh giá kết quả kiểm tra, giám sát đối với việc lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy trong việc tiếp công dân, giải quyết các vụ việc phức tạp, kéo dài.
Các đồng chí chủ tọa Hội nghị tiếp thu các ý kiến thảo luận của các đồng chí tại Hội nghị, đồng thời sẽ bổ sung vào báo cáo kèm theo những đề xuất kiến nghị để thực hiện tốt hơn công tác này trong thời gian tới./. 

Thanh tra tỉnh Sóc Trăng (VP)
Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 72
  • Hôm nay: 111
  • Trong tuần: 7 098
  • Tất cả: 598436
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả