Lượt xem: 11
CÔNG CHỨC THANH TRA DỰ LỄ TRUY ĐIỆU ĐỒNG CHÍ TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG
Chiều ngày 26/7/2024, Đảng uỷ Thanh tra tỉnh tổ chức cho cán bộ, công chức, người lao động tại cơ quan Thanh tra tỉnh dự Lễ truy điệu đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thông qua truyền hình trực tiếp vào lúc 13 giờ trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam.  

Đến dự có đồng chí Lê Tấn Đạt, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, đồng chí Huỳnh Thị Lan, Đảng uỷ viên, Phó Chánh Thanh trả tỉnh, lãnh đạo các đoàn thể: Công đoàn cơ sở, Chi đoàn, Chi hội Luật gia, Hội khuyến học Thanh tra tỉnh cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động tại Thanh tra tỉnh. 
Với tất cả lòng thành kính đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, toàn thể cán bộ, công chức, người lao động đã dành 01 phút mặc niệm, tưởng nhớ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Trong không khí trang nghiêm, các cán bộ, công chức không khỏi bồi hồi, xúc động cho sự mất mát to lớn của Đảng và Nhà nước, đã có những giọt nước mắt rơi xuống trước sự ra đi của Bác. 
Để thể hiện lòng tôn kính của thế hệ trẻ, đoàn viên Chi đoàn đã gửi những lời chia sẻ của mình trên “Sổ tang điện tử”. Thế hệ trẻ Thanh tra tỉnh nguyện khắc ghi lời Bác dạy: “Thế hệ trẻ ngày nay phải là lớp người phát triển toàn diện, thấm nhuần quan điểm của giai cấp công nhân và truyền thống tốt đẹp của dân tộc”.

 
Quỳnh Trang (Chi đoàn Thanh tra tỉnh)
Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 74
  • Hôm nay: 113
  • Trong tuần: 7 100
  • Tất cả: 598438
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả