Lượt xem: 54
CHI ĐOÀN THANH TRA TỈNH TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG NHÂN DỊP NĂM HỌC MỚI 2024-2025
Hòa chung không khí sôi nổi của cả nước trong ngày khai giảng năm học mới, Chi đoàn Thanh tra tỉnh Sóc Trăng tham dự Lễ khai giảng năm học 2024-2025 tại trường Tiểu học Phú Lợi, phường 2 thành phố Sóc Trăng, Trường THCS và THPT Hưng Lợi, thị trấn Hưng Lợi, huyện Thạnh Trị

Đại diện Chi đoàn Thanh tra tỉnh trao tập cho Trường THCS và THPT Hưng Lợi

Nhân dịp này, Chi đoàn Thanh tra tỉnh Sóc Trăng trao 400 quyển tập cho Hội khuyến học Trường THCS và THPT Hưng Lợi, 300 quyển tập cho Trường Tiểu học Thạnh Phú 3.

Bí thư Chi đoàn Thanh tra tỉnh trao hỗ trợ “em nuôi của Đoàn”

Nhằm phát huy vai trò của tuổi trẻ trong việc đồng hành cùng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường, hạn chế tỉ lệ trẻ em bỏ học. Đồng hành, sẻ chia, tiếp sức các em đến trường nhân dịp năm học mới 2024-2025. Cũng dịp này, Chi đoàn Thanh tra tỉnh hưởng ứng mô hình “em nuôi của Đoàn” do Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp phát động, trao hỗ trợ kinh phí xuyên suốt 09 tháng/năm học. Ngoài ra, Chi đoàn còn vận động, trao thêm tập, gạo, sách giáo khoa, balo cho 06 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn là “em nuôi của Đoàn”.
Hy vọng rằng, với những phần quà hỗ trợ, phần nào sẽ góp phần cho các em học sinh có thêm động lực để phấn đấu trong học tập, tiếp tục theo đuổi ước mơ con chữ của mình.

 
Thanh tra tỉnh Sóc Trăng(Chi đoàn)
Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 15
  • Trong tuần: 15
  • Tất cả: 629089
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả